Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ ĐT Na Uy đánh giá chấn thương của Martin Odegaard

Thứ Năm 12/09/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ của đội tuyển Na Uy đã lên tiếng cập nhật về chấn thương của Martin Odegaard và cho biết ngôi sao của Arsenal có thể phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới.

Bác sĩ ĐT Na Uy đánh giá chấn thương của Martin Odegaard

Martin Odegaard đã bị chấn thương mắt cá trong trận đấu giữa Na Uy và Áo ở Oslo. Ngôi sao của Arsenal tỏ rõ sự đau đớn và cần các bác sĩ trợ giúp thì mới có thể rời khỏi sân. Sau đó, đội trưởng của Arsenal được nhìn thấy phải chống nạng khi lên máy bay trở lại London.

Martin Odegaard
Bác sĩ ĐT Na Uy đánh giá chấn thương của Martin Odegaard

Bác sĩ của đội tuyển Na Uy khẳng định chấn thương này có thể khiến Odegaard phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần, nhưng Arsenal không đưa ra mốc thời gian cụ thể. Vẫn chưa có cập nhật nào từ phía Arsenal cho đến khi HLV Mikel Arteta phát biểu trong buổi họp báo hôm thứ Sáu.

Bác sĩ Ola Sand của đội tuyển Na Uy nói trên tờ VG: “Những chấn thương mắt cá như thế này thường mất ít nhất 3 tuần. Bất cứ vấn đề nào khác cũng chỉ cộng hưởng thêm và khiến chấn thương kéo dài lâu hơn.

Những gì chúng tôi thu được từ việc kiểm tra MRI ở London cho thấy không có vết nứt nào ở mắt cá.

Luôn có một chút khó khăn để diễn giải kết quả chụp MRI khi bạn đã có một chấn thương cũ, nhưng Arsenal hầu như chắc chắn rằng không có vết nứt nào. Dù vậy, chấn thương này vẫn phải mất một thời gian”.

Việc phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần đồng nghĩa rằng Martin Odegaard sẽ nghỉ đến cuối tháng 9 và chắc chắn vắng mặt trong 5 trận đấu tiếp theo. Trong số này có những trận đại chiến quan trọng của Arsenal trước Tottenham và Man City. Đây là một tin xấu với HLV Mikel Arteta, bởi Mikel Merino cũng chấn thương trong khi Declan Rice đang phải thi hành án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X