Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ ODriscoll nêu gương sáng cho các ngôi sao Arsenal

Thứ Hai 16/03/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng phòng y học thể thao của Arsenal, Tiến sĩ Gary ODriscoll đã chọn ở lại Arsenal dù được Liverpool mời chào.

Một thành viên chủ chốt trong đội ngũ y tế tại sân Emirates đã nói không với một công việc mới hấp dẫn.

Gary O'Driscoll đã được Liverpool nhắm đến thay thế Andrew Massey, người đã chia tay họ để đến làm việc cho FIFA vào tháng 12. O'Driscoll đã làm việc ở Arsenal trong 11 năm qua và đang đảm nhiệm vai trò đứng đầu các dịch vụ y tế của họ.

Bác sĩ Gary ODriscoll nêu gương sáng cho các ngôi sao Arsenal hình ảnh
O'Driscoll nói không với Liverpool để ở lại Arsenal

Liverpool đã ra sức thuyết phục người đàn ông 49 tuổi về làm việc nhưng ông đã chọn ở lại vì lý do cá nhân và tinh thần chuyên nghiệp. Gia đình của O'Driscoll đang định cư ở London và ông rất phấn khích trước định hướng tương lai mà Arsenal mang đến dưới thời HLV Mikel Arteta.

Pháo thủ rõ ràng rất vui khi giữ lại được một nhân viên lành nghề và được tôn trọng, người đã có nhiều đóng góp trong các mùa giải đã qua. Hiện O'Driscoll cũng đang điều hành việc cách ly tại Arsenal do sự bùng phát của virus corona.

HLV Arteta của họ được chẩn đoán nhiễm thứ virus đáng sợ này và đội bóng của ông đã đóng cửa các cơ sở vật chất. Tất cả các cầu thủ và thành viên Arsenal đã tiếp xúc với nhà cầm quân người Tây Ban Nha gần đây đã tự cách ly.

Premier League rồi các giải đấu cúp ở Anh đã bị hoãn cho tới đầu tháng 4 để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19. FA đã đi đến quyết định này sau một cuộc họp khẩn cấp vào thứ 6, không lâu sau thông tin Arteta và cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đều dương tính với virus corona.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X