Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Babel nhảy khỏi "tàu chìm" Liverpool

Thứ Sáu 15/01/2010 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ryan Babel chuẩn bị chia tay Liverpool để thi đấu cho Birmingham bắt đầu từ tuần tới.

Bản hợp đồng dự kiến sẽ được ký kết vào tuần tới với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 9 triệu bảng. Như vậy, thêm một lần nữa Liverpool phải chịu lỗ trong những bản hợp đồng mà HLV Benitez "nằng nặc" đòi đưa về bằng được. Trước đó, họ đã phải trả cho Ajax Amsterdam 11,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Babel đã chán cảnh ngồi dự bị ở Liverpool

Sau hai năm khoác áo Liverpool, Babel không thường xuyên được ra sân thi đấu và điều đó đồng nghĩa với cơ hội để cầu thủ này có vị trí trong ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2010 ở Nam Phi sắp tới là rất nhỏ. Chính vì vậy, Babel đã quyết định chia tay đội chủ sân Anfield để đến Birmingham, nơi anh sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn.

Thật ra đây là kết quả của rất nhiều lần đòi hỏi từ phía Babel. Đã không ít lần tiền đạo này bày tỏ ý muốn được ra đi, nếu như vẫn tiếp tục phải chịu số phận gắn bó với băng ghế dự bị của Liverpool. Nhưng đến giờ này anh mới được thỏa mãn yêu cầu của mình.

Sự ra đi này có lẽ sẽ không có nhiều điều để nói nếu như không diễn ra đúng vào lúc mà Liverpool đang phải đối đầu với những thử thách vô cùng lớn. Bị loại khỏi Champions League, thất bại ở League Cup và cúp FA. Trong khi đó, ở giải Ngoại hạng Anh, họ chỉ còn biết nỗ lực để có được một suất trong nhóm 4 đội dẫn đầu khi mùa bóng kết thúc.

Những sự trỉ trích dồn dập đổ vào đầu HLV Benitez; Những chấn thương tiếp tục khiến đội hình của Liverpool sứt mẻ. Theo tin mới nhất, bộ đôi ngôi sao của đội chủ sân Anfield là Gerrard và Torres đang gặp chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Hết tin xấu này đến tin xấu khác. Giờ là lúc nói lời tạm biệt với Babel.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X