Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Babel: "Benitez là kẻ lừa dối"

Thứ Năm 03/09/2009 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ryan Babel đã gián tiếp chỉ trích HLV Rafael Benitez rằng ông chỉ là một kẻ lừa dối khi hứa hẹn với anh về việc ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay.

Hôm nay, Ryan Babel đã lên tiếng đề nghị ban lãnh đạo Liverpool cho anh được trở lại Ajax thi đấu trong tháng 1 tới, qua đó kiếm điểm trong mắt HLV trưởng ĐTQG Hà Lan để có một suất tham dự World Cup 2010 sắp tới.

Babel đã không được ra sân kể từ trận thua Tottanhem hồi đầu mùa

Sau khi chuyển đến Liverpool với bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng, Ryan Babel đã gặp khó khăn với việc kiếm một suất thi đấu chính thức trong đội hình CLB chủ sân Anfield. Trong mùa giải năm ngoái, cầu thủ này thường xuyên được ra sân nhưng chỉ là từ băng ghế dự bị. Còn ở mùa giải năm nay, sau trận thua Tottenham ở ngày khai mạc Premier League, Babel chưa được tham dự thêm bất cứ một trận đấu nào trong màu áo Liverpool.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, cầu thủ người Hà Lan đã rất hy vọng sẽ có một suất chính thức thường xuyên. Tuy nhiên, có thể nói đến lúc này anh đang tỏ ra thất vọng. Trong khi đó, chỉ còn chưa đây 10 tháng nữa là VCK World Cup 2010 sẽ diễn ra. Chính vì vậy, Babel cần phải có sự thay đổi về tần suất ra sân nếu muốn được tham dự vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra ở Nam Phi sắp tới.

"Đã có những lời hứa hẹn đối với tối trước khi mùa bóng năm nay bắt đầu. Nhưng họ đã không thực hiện lời hứa đó. Tôi cần phải được thi đấu nhiều hơn và có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Nhưng chỉ sau một trận thua tôi đã mất vị trí của mình." Babel bức xúc nói.

"Giờ đây tôi đang nghĩ đến việc sẽ thi đấu cho Ajax Amsterdam theo một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 tới. Hy vọng đó sẽ là cơ hội để tôi chứng tỏ đủ điều kiện để tham dự vào đội hình ĐTQG sẽ thi đấu ở Nam Phi vào năm sau."

Như vậy, Babel đã gián tiếp chỉ trích HLV trưởng Rafael Benitez như một kẻ nói dối. Đơn giản vì không ai khác mà chính chiến lược gia người Tây Ban Nha là người đã hứa hẹn sẽ để Babel thi đấu thường xuyên trong đội hình Liverpool ở mùa giải năm nay. Không hiểu với một HLV khó tính như Benitez, ông sẽ xử lý vụ này ra sao.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X