Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Liverpool vừa mua được Sancho, vừa giữ chân Salah

Thứ Tư 19/05/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Markus Babbel nhìn nhận Liverpool có thể chiêu mộ Jadon Sancho trong khi vẫn có thể giữ được chân Mo Salah.

Jadon Sancho đã bước lên một đẳng cấp khác sau khi rời đội trẻ Man City tới Dortmund năm 2017. Hiện tại, Liverpool, Manchester United và Chelsea được cho là rất muốn đưa tuyển thủ Anh trở lại quê hương.

Sancho
Babbel tin Sancho vẫn muốn tới The Kop

Liverpool có thể gặp khó khăn trong việc cạnh tranh mua Sancho nếu không lọt vào top 4 Premier League mùa này. Dù vậy, người cũ Markus Babbel tin rằng The Kop sẽ khó vắng bóng ở Champions League mùa sau đồng nghĩa hoàn toàn có cơ hội mua Sancho nếu thích:

Babbel nói với Goal: “Sancho đủ khả năng và chắc chắn rất muốn chơi ở Champions League. Vào thời điểm này, không nhiều đội ở châu Âu có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng cho Jadon Sancho mà Dortmund yêu cầu. Tất nhiên cũng còn phụ thuộc vào mong muốn của bản thân cậu ta

Về phần Liverpool thì tôi không tin đội bóng sẽ không được tham dự Champions League. Đội bóng vẫn rất mạnh khi có sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương. Liverpool đủ sức đánh bại mọi đói thủ nếu có trong tay đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Jadon Sancho không bị mù mà không thấy sự thật hiển nhiên đó. Còn 2 trận đấu nữa tại Premier League và nếu Liverpool có thể giành được 6 điểm thì tôi đảm bảo, họ sẽ được tham dự Champions League.”

Tôi từng nghĩ Liverpool không thể vào top 4 khi gặp quá nhiều khó khăn mùa này, từ nhiều cầu thủ bị chấn thương đến những trụ cột không còn giữ được phong độ. Nhưng trận thắng West Brom 2-1 nhờ bàn quyết định của Alisson phút 95 cho thấy đây vẫn là CLB phi thường, có thể lập ra mọi kỳ tích.


Salah Mane
Tương lai Salah và Mane bị nghi ngờ
 
Ngoài ra, Babel cho rằng kể cả có mua hay không mua Sancho thì Liverpool vẫn sẽ giữ lại được bộ ba tấn công hàng đầu Salah - Mane - Firmino: "Tôi nghĩ họ sẽ chẳng đi đâu hết trừ khi Liverpool thực sự muốn bán. Đại dịch đã thay đổi rất nhiều. Bản thân họ nếu nghĩ đến chuyện ra đi thì chủ yếu do muôn sìm kiếm một thử thách mới ở những đội bóng tầm cỡ như Real Madrid hay Barcelona.”

Các đội như vậy đủ sức thu hút mọi ngôi sao lớn trên thế giới, nhưng trong thời buổi đại dịch này, mọi CLB đều gặp vấn đề về tài chính nên không thể chi trả số tiền chuyển nhượng lớn hay những mức lương khủng như 2 hoặc 3 năm trước.

Ai cũng biết Barcelona hay Real Madrid đang nợ rất nhiều tiền. Đó là lý do họ mới nghĩ ra cái giải đấu như Super League để kiếm được nhiều hơn, bù đắp vào chỗ thiếu hụt.

Tôi không tin Salah hay Mane cùng những cầu thủ giỏi khác của Liverpool sẽ dứt áo ra đi, ít nhất trong tương lai gần. Họ sẽ hiểu rằng khi có đầy đủ lực lượng, Liverpool vẫn rất mạnh và mùa sau sẽ lại đua tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League lẫn Champions League nếu được góp mặt”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X