Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Baba Rahman tiết lộ lý do bị tống khứ khỏi Chelsea

Thứ Tư 03/08/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Baba Rahman vừa tiết lộ lý do bị HLV Conte đẩy khỏi Chelsea vì anh là mẫu cầu thủ có thiên hướng tấn công và không phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Ý.

hau ve Baba Rahman hinh anh
Baba Rahman đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Schalke

Sao trẻ Baba Rahman
vừa chính thức trở thành cái tên đầu tiên phải rời khỏi Chelsea thời HLV Conte. Cầu thủ sinh năm 1994 buộc phải trở lại Bundesliga đầu quân cho Schalke sau khi không gây được ấn tượng khi chuyển đến sân Stamford Bridge mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, mới đây hậu vệ người Ghana cho biết anh buộc phải ra đi chỉ là vì không phù hợp với triết lý của HLV Conte chứ không phải do vấn đề năng lực.

HLV Antonio Conte đã nói với tôi rằng ông ấy muốn đội hình Chelsea phải sở hữu những cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt. Nhưng tôi lại là một hậu vệ cánh có sở trường là tấn công. Vậy nên tôi sẽ không được thi đấu nhiều nếu ở lại. Conte khuyên tôi nên ra đi theo dạng cho mượn. Sau khi mùa giải này kết thúc, chúng tôi sẽ xem xét mọi chuyện tiến triển ra sao”.
AC Milan vs Chelsea (8h35 ngày 4/8): Trong nỗ lực trở lại đỉnh cao
(Bongda24h.vn) – Cuộc chạm trán giữa AC Milan vs Chelsea tại Minnesota sẽ chứng kiến hai đội bóng đều đang trong nỗ lực tái thiết lại từ đầu, cho dù Rossoneri...

Sau khi rời khỏi Chelsea, hậu vệ trẻ tới từ châu Phi cho biết anh không mấy ấn tượng với lối chơi chiến thuật tại Premier League và cho rằng giải đấu này quá thiên về thể lực. “Rất nhiều cầu thủ ở Anh sở hữu sức mạnh đáng sợ. Ở Đức, bạn sẽ được chứng kiến thứ bóng đá đẹp hơn. Rất nhiều CLB tại Premier League hiện nay vẫn còn sử dụng lối đá kick and rush vốn đã lỗi thời”.

Với những lời phát biểu của Baba Rahman, có thể dự đoán được rằng Chelsea sẽ thi triển một lối chơi cực kỳ thực dụng ở mùa giải tới. Tuy vậy, ở Euro 2016, HLV Conte vẫn sử dụng một hậu vệ phải có thiên hướng tấn công là Candreva. Tại Chelsea, vị trí này cũng có khả năng sẽ lọt vào tay một cầu thủ tấn công kỹ thuật là Cuadrado. Do vậy, có thể đoán biết rằng lý do chính khiến Baba Rahman phải rời khỏi sân Stamford Bridge là anh không đủ năng lực chứ không phải vấn đề liên quan đến triết lý tấn công hay phòng ngự của Conte.

Xuân Phong
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X