Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Eden Hazard có khả năng dự đoán tương lai

Thứ Hai 17/09/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Baba Rahman phát biểu về Eden Hazard. Hậu vệ đang chơi cho Schalke dưới dạng cho mượn từ Chelsea tiết lộ rằng Hazard thường xuyên nói với các đồng đội chính xác những gì mình sẽ làm trong một trận đấu sắp đến.

Hazard là nhà tiên tri


Eden Hazard đã có khởi đầu rất ấn tượng trong mùa giải mới 2018/19. Sau 5 trận đầu tiên của Premier League 2018/19, dù ngồi dự bị 2 trận đầu, tiền đạo người Bỉ cũng kịp ghi 5 bàn thắng cộng thêm 2 đường kiến tạo cho Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri.

Baba Rahman phát biểu về Eden Hazard. Hậu vệ đang chơi cho Schalke dưới dạng cho mượn từ Chelsea tiết lộ người đồng đội có khả năng tiên tri và tiết lộ những gì mình sẽ làm trong phòng thay đồ trước các trận đấu.

Baba Rahman phát biểu về Eden Hazard hình ảnh
Eden Hazard có khả năng dự đoán tương lai

“Trước các trận đấu, Eden Hazard nói với tôi những gì đã lên kế hoạch và luôn luôn thực hiện được nó”, Baba nói với tờ Goal. “Đó thực sự là một chàng hề. Anh ấy luôn vui vẻ khi chúng tôi đang ở trong phòng thay đồ hoặc trong bữa tối.”

“Đó là một anh chàng hài hước luôn khiến mọi người xung quanh vui vẻ. Chúng tôi không cần phải nói nhiều về phẩm chất của Hazard. Anh ấy thể hiện trong mọi trận đấu rằng mình là một cầu thủ tuyệt vời.”

Baba mơ trở lại Chelsea


Baba Rahman được cựu HLV Jose Mourinho đưa về Chelsea từ Augsburg năm 2015 với mức giá có thể lên đến 22 triệu bảng. Tiếc rằng sau khi Mourinho bị sa thải, hậu vệ trái này cũng không còn được tín nhiệm. Anh chơi cho Schalke dưới dạng cho mượn suốt từ mùa 2016/17 tới nay.

Dù vậy, Baba không phủ nhận một ngày sẽ trở lại chơi cho Chelsea trong tương lai. “Bạn không bao giờ có thể đoán được bóng đá sẽ đưa mình đến đâu. Có thể tôi sẽ ở lại Schalke trong 10 năm tới song cũng có thể sẽ chơi cho Chelsea một lần nữa”, cầu thủ 24 tuổi.

“Nhưng tại thời điểm này tôi không nghĩ về những điều này. Tôi đang thực sự hạnh phúc khi chơi cho Schalke.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X