Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã mang tin cực vui đến cho Harry Kane

Thứ Ba 21/07/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane và bà xã Katie Goodland vừa nhận tin cực vui, theo đó gia đình nhà cầu thủ người Anh sắp có cả nếp cả tẻ.

Harry Kane sắp có con trai


Cách đây vài hôm, Harry Kane và bà xã Katie Goodland đều đăng ảnh lên mạng xã hội Instagram để thông báo rằng họ sắp đón đứa con thứ 3, thậm chí hai người còn cho người hâm mộ đoán giới tính của em bé sắp chào đời.
 
Tiền đạo Harry Kane và vợ sắp có con trai hình ảnh

Kane và vợ sắp đón con trai


Harry Kane và Katie Goodland là bạn thanh mai trúc mã, họ sau đó đem lòng yêu nhau. Ngôi sao sinh năm 1993 cầu hôn bạn gái vào năm 2017, sau đó 2 năm hai người tổ chức đám cưới. Giữa họ đã có 2 cô con gái tên là Ivy (3 tuổi) và Vivienne (một tuổi). 

Khi Kane và vợ tiết lộ sắp đón đứa con thứ 3, NHM đã chúc họ có được một cậu con trai để nối nghiệp bố và lời chúc đã thành sự thật. Trên Instagram, vợ chồng Harry Kane đều đăng tải video tiết lộ giới tính thai nhi. 

Trong video được đăng tải, Kane sút 11m vào quả bóng lớn treo ở khung thành. Bóng vỡ tung ra làn khói xanh xanh tượng trung cho một bé trai. Cầu thủ 27 tuổi vui mừng tiết lộ: "Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi sắp có một cậu nhóc", ngôi sao của Tottenham viết chú thích đi kèm biểu tượng mặt cười và hình trái tim.
 
video

Video Kane và vợ thông báo sắp có con trai


Trong video, hai cô con gái Ivy và Vivienne cũng xuất hiện. Cặp đôi cũng đã báo tin vui đến gia đình và bạn bè, họ nhận lại rất nhiều những lời chúc. 

Tottenham của Harry Kane đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí dự Europa League của Wolves khoảng cách 1 điểm. Ở vòng đấu cuối, Spurs gặp Crystal Palace đã hết mục tiêu trong khi Wolves phải đụng độ Chelsea.

Harry Kane chỉ ra điều kiện giúp Mourinho thành công ở Tottenham?
Tottenham đã toàn thắng ở 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng khen ngợi HLV Jose Mourinho. Số 10 cũng hé lộ điều kiện giúp...
Harry Kane nhận cú hích cực lớn trước trận gặp Leicester
Trước trận đấu với Leicester, tiền đạo Harry Kane nhận tin mừng khi vợ anh, Katie Goodland đang mang bầu đứa con thứ 3.
Harry Kane vượt mốc 200 bàn thắng, Tottenham tiêu diệt chích chòe
Trong chuyến làm khách của Newcastle tại vòng 36 Premier League 2019/20, Spurs được hưởng niềm vui trọn vẹn để thu hẹp cách biệt với Top 6 xuống còn 1 điểm....
Mourinho hết lời khen ngợi Harry Kane sau khi đánh bại Leicester
Người đặc biệt đã dành cho cậu học trò cưng Harry Kane nhiều lời tán dương sau khi Tottenham đánh bại Leicester với tỉ số 3-0.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X