Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba phẩm chất trong lối chơi của MU

Chủ Nhật 07/08/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp đón Brighton vào tối nay, HLV Erik ten Hag đã chỉ ra 3 yếu tố cho triết lý của mình.

Ten Hag muốn MU chơi mạo hiểm

Trong trận đấu chính thức đầu tiên, chiến lược gia người Hà Lan sẽ nhận rất nhiều sự theo dõi. Erik ten Hag đã cải thiện lối chơi của Quỷ đỏ và có giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới tương đối ổn, vì vậy màn trình diễn của Man United trước Brighton tối nay sẽ rất đáng chờ đợi.

Khi nhận câu hỏi từ phóng viên liệu MU sẽ có trách nhiệm đá tấn công quyến rũ, HLV ten Hag đáp: “Bạn hỏi cứ như một người Hà Lan đích thực. Họ luôn muốn một phong cách ấn tượng, và đó là lý do tôi có mặt ở đây. Nếu muốn giành chiến thắng và duy trì sự ổn định, bạn cần phải chủ động, can đảm và mạo hiểm.

ten hag
HLV Erik ten Hag hướng đến lối chơi tích cực

Nhưng ngay cả khi không thể giành chiến thắng theo đúng cách tưởng tượng, bạn vẫn phải có kết quả tốt. Đó là tinh thần và thái độ chúng tôi muốn đem vào đội bóng. Tất nhiên sẽ có những trận đấu bạn thi đấu không tốt, nhưng bạn vẫn phải giành chiến thắng.

Sự cổ vũ của các CĐV sẽ giúp ích rất nhiều, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải thi đấu với một thái độ đúng đắn, nỗ lực và cuồng nhiệt. Nếu có thể taọ ra điều đó, các CĐV cũng sẽ máu lửa hơn trên khán đài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X