Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba ông lớn Ngoại hạng Anh sẽ so tài cùng Real trên đất Mỹ

Thứ Sáu 21/02/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba đại gia của bóng đá Anh là M.U, Man City và Liverpool xác nhận sẽ tham dự International Champions Cup 2014 diễn ra vào tháng 7 tới với những đối thủ rất mạnh như Real và Milan.

Liverpool và Man City sẽ có trận đối đầu căng thẳng tại Mỹ tháng 7 tới.
Liverpool và Man City sẽ có trận đối đầu căng thẳng tại Mỹ tháng 7 tới.

Theo kế hoạch Man City sẽ đọ sức với Liverpool tại bảng B trên SVĐ Yankee, trong khi M.U sẽ so tài cùng AS Roma và Inter Milan tại bảng A. Cụ thể Qủy đỏ sẽ đối mặt với AS Roma vào ngày 26/7 trên sân Denver's Sports Authority Field trước khi hành quân đến Washington DC gặp Inter tại FexEx Field. Ở xứ sở cờ hoa, M.U còn trận đại chiến với Real Madrid. Tuy nhiên trận đấu này vẫn chưa được lên kế hoạch cụ thể.

Giám đốc điều hành Richard Arnold của M.U cho biết: “Hai trận đấu với các đối thủ mạnh mẽ sẽ là chuẩn bị có giá trị cho HLV David Moyes cho mùa giải 2014- 2015. Đây là lần đầu tiên đội đến thành phố Denver và chúng tôi rất vui mừng gặp gỡ những người hâm mộ tại đây”.

Với Liverpool đây lần thứ 2 họ đến Mỹ du đấu dưới sự dẫn dắt của Brendan Rodgers. Đội bóng vùng Merseyside sẽ gặp Olympiakos tại SVĐ Soldier Field ngày 27/7 trước khi gặp Man City ngày 30/7 tại Yankee. Sau đó, Liverpool sẽ tiếp đón AC Milan tại SVĐ Bank of America, thành phố Charlotte vào ngày 2/8. Về phần Man City, họ sẽ gặp Milan vào ngày 27/7 trên sân Heinz trước khi đối đầu với Liverpool và có trận đấu cuối cùng với đại diện của Hy Lạp vào ngày 2/8 tại sân Bank of America.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X