Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ba ngôi sao Man City có nguy cơ phải ra đường sớm

Thứ Hai 17/09/2012 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milner, Barry và Lescott là những cầu thủ của Man xanh có khả năng sẽ tìm bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng.

Man City dự kiến sẽ bỏ ra khoảng 58 triệu bảng để gia hạn hợp đồng với James Milner, Gareth Barry và Joleon Lescott. Cả 3 cầu thủ này đều chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, họ chưa chắc đồng ý gắn bó lâu dài với sân Etihad.

 

Milner là người có khả năng từ chối ký mới với Man City nhất. Tiền vệ này trước giờ chỉ đóng vai trò dự bị ở Man City và anh không ít lần tỏ ra chán nản do sợ mất suất trên tuyển. Gia nhập Man City từ Aston Villa với phí chuyển nhượng 24 triệu bảng, nhưng tài năng của Milner lại bị phủ lấp bởi sự xuất hiện của quá nhiều ngôi sao chơi cùng vị trí với anh.

Barry nhiều khả năng cũng sẽ mất vị trí đá chính vào tay các tân binh như Jack Rodwell và Javi Garcia. Barry hiện vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật thoát vị và đây cũng là nguyên nhân khiến anh mất cơ hội dự VCK EURO 2012. Bên cạnh đó, việc Barry sắp bước sang tuổi 32 cũng là nguyên nhân khiến anh khó cạnh tranh suất đá chính với đám đàn em trẻ khỏe, giàu chuyên môn.

Giống như Barry, trung vệ Lescott cũng đã 30 tuổi và Man xanh cũng khởi động chiêu mộ nhân tố trẻ để thay thế cự cầu thủ của Everton. Tài năng trẻ người Serbia được mệnh danh là “Vidic mới” - Matija Nastasic mới gia nhập sân Etihad trong mùa Hè này chính là mối hiểm họa thường trực đối với Lescott.

Trừ trường hợp đồng ý ở lại Man City với vai trò siêu dự bị, còn không những Milner, Barry, Lescott chắc chắn sẽ chọn cách ra đi để không chôn vùi những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp bên ngoài đường biên.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X