Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ba lựa chọn của Sancho sau khi đốp chát với Erik ten Hag

Thứ Hai 04/09/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho bị xem là không tỏ thái độ đúng mực trong các buổi tập và mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag trong thời gian vừa qua, và đối mặt với tương lai bỏ ngỏ.

Không được xếp đăng ký thi đấu trong trận đại chiến với Arsenal, Jadon Sancho đã được HLV Erik ten Hag tiết lộ không đạt tiêu chuẩn trong các buổi tập. Đáp lại, tiền vệ người Anh đăng tải trên Twitter và khẳng định cam kết của mình với Man United, đồng thời thừa nhận bản thân luôn là vật tế thần.

Theo chia sẻ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tình trạng của Jadon Sancho đã kéo dài trong 2-3 tuần qua. HLV Erik ten Hag cùng một vài thành viên trong BHL Quỷ đỏ không hài lòng với mức độ tập luyện của cầu thủ này. Bản thân Sancho luôn cho rằng có một lý do khác khiến anh không được trao cơ hội.

Ba lựa chọn của Sancho sau khi đốp chát với Erik ten Hag 1
Mối quan hệ giữa Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag đang căng thẳng

Trái lại, Ten Hag tin rằng ông đã làm mọi thứ có thể để giúp Sancho lấy lại phong độ cao nhất từ mùa giải năm ngoái, bao gồm cho phép cầu thủ người Anh đi tập huấn một mình ở đội bóng khác. Đồng thời, chiến lược gia Hà Lan khẳng định Sancho cần đạt thể trạng, phong độ tốt nhất, bằng không sẽ không được lựa chọn.

Năm nay 23 tuổi, Sancho còn sự nghiệp dài phía trước và đang đối mặt với dấu hỏi tương lai. Cầu thủ này có thể lựa chọn 3 con đường. Một, ở lại MU và cải thiện mối quan hệ với HLV Erik ten Hag, chứng tỏ khả năng của mình. Hai, đợi tới kỳ chuyển nhượng mùa đông và ra đi dưới dạng cho mượn, có thể trở lại Dortmund để tìm lại bản thân. Hoặc ba, yêu cầu ra đi và làm lại sự nghiệp ở một đội bóng khác.

Trước đó, HLV Erik ten Hag được cho là muốn bổ sung thêm một cầu thủ tấn công, khi Mason Greenwood không được triệu tập trở lại lên đội một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X