Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba điều kiện giúp Chelsea tái hợp Mourinho

Thứ Bảy 06/04/2013 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho sẽ trở lại sân Stamford Bridge nếu Chelsea đáp ứng được những điều kiện cần thiết.

Theo Mirror, điều kiện đầu tiên là Chelsea phải lọt vào top 4 Premier League sau khi mùa giải này kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với việc The Blues phải giành được suất tham dự Champions League mùa giải sau.

Ông chủ Abramovich (phải) quyết đưa Mourinho trở lại Chelsea.
Ông chủ Abramovich s đưa Mourinho trở lại Chelsea.

Hiện tại Chelsea đang xếp ở vị trí thứ tư với 55 điểm sau 30 vòng đấu, ít hơn đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 là Tottenham 2 điểm, nhưng đội bóng của Rafa Benitez thi đấu ít hơn một trận. Xếp sau ngay Chelsea là Arsenal, với 53 điểm.

Như vậy, có thể thấy cuộc đua vào top 4 giữa Tottenham, Chelsea và Arsenal đang rất quyết liệt. Chỉ cần một chút sơ sẩy, Chelsea không những mất cơ hội dự Champions League mà còn tự mình chặn con đường trở lại Premier League của ‘Người đặc biệt’.

Điều kiện thứ hai mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa ra là ông phải được hưởng mức lương 12 triệu bảng/năm, tức gần gấp đôi mức lương mà ngài Ferguson đang nhận ở MU.

Tuy nhiên, đây là đòi hỏi không có gì quá đáng của Mourinho, bởi ông hiện là HLV hưởng lương cao nhất thế giới (10 triệu bảng/năm). Bên cạnh đó, PSG và Man City còn sẵn sàng trả cho ‘Người đặc biệt’ mức lương cao hơn nếu ông đồng ý dẫn dắt một trong hai đội bóng này.

Điều kiện thứ ba của Mourinho là Chelsea phải giữ lại Lampard, cầu thủ đang được xem là biểu tượng sống của CLB, với kỷ lục ghi 202 bàn thắng sau 12 năm khoác áo The Blues.

Được biết, hợp đồng của Lampard với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, nhưng cả hai bên vẫn chưa đàm phán bản hợp đồng mới. Còn trước đó, trong thời gian dẫn dắt Chelsea, Mourinho luôn xem Lampard là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của Chelsea.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X