Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta xin lỗi CĐV Chelsea sau trận thua nhục Man City

Thứ Hai 11/02/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta vừa lên tiếng xin lỗi CĐV Chelsea sau trận thua 0-6 trước Man City trên sân Etihad đêm qua.
Man City đã hủy diệt Chelsea của Sarri với tỉ số 6-0 ngày hôm qua. Đây là thất bại nặng nề nhất của The Blues trong 28 năm qua. Chelsea cũng đã phải nhận trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân khách dưới thời Sarri.

Sergio Aguero ghi hat-trick, Sterling lập cú đúp và bàn thắng còn lại được ghi do công của Gundogan. Thắng lợi đậm đà này giúp Man City vươn lên giành lại ngôi đầu từ tay Liverpool.

Azpilicueta xin lỗi CĐV Chelsea sau trận thua nhục Man City hình ảnh

Azpilicueta xin lỗi CĐV Chelsea sau trận thua Man City


Trong khi đó, Chelsea bị đẩy xuống vị trí thứ 6 vì hiệu số bàn thắng bại. Họ kém đội xếp thứ 4 là Man United đúng 1 điểm trong cuộc đua giành một suất dự Champions League mùa sau.

Chelsea giờ đã thua 3 trận liên tiếp ở sân chơi Premier League, thủng lưới 12 bàn và không ghi nổi 1 bàn thắng nào. Và đội trưởng Azpilicueta đã phải đích thân lên tiếng xin lỗi NHM vì thất bại tủi nhục này.

“Đây là một trong những đêm tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật khó để giải thích điều gì đã xảy ra.

5 hay 6 phút đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ nhưng chừng đó là không đủ. Thật tệ và thất vọng. Chúng tôi đã thủng lưới quá nhiều và chúng tôi không thể chấp nhận điều đó.

Khi thua tới 0-6 thì chúng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi không chơi tốt và mắc nhiều sai lầm. Chúng tôi biết trước đây sẽ là một trận đấu khó khăn.

Chúng tôi thắng tại Stamford Bridge vì chúng tôi đã chơi tốt và đoàn kết với nhau. Nhưng hôm nay điều đó không xảy ra. Tất cả những gì tôi có thể làm là xin lỗi CĐV vì đây là một kết quả khó chấp nhận”.


Video tổng hợp trận đấu Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X