Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta và Pedro lên tiếng về tài năng của HLV Lampard

Thứ Sáu 12/07/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard dẫn dắt Chelsea đem đến sự nghi ngờ rất lớn, song Cesar Azpilicueta và Pedro đều tỏ ra tin tưởng vào ông thầy 41 tuổi.

Azpilicueta tin Lampard sẽ mang lại điều đặc biệt cho Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London cũng giành chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, thành tích đó vẫn khiến họ chia tay HLV Sarri. Ông thầy người Italia có mâu thuẫn với BLĐ và NHM, ông đã rời Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải.
Pedro nói về việc HLV Frank Lampard dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Azpilicueta tin Lampard sẽ đem lại những điều đặt biệt cho Chelsea


Sau khi Sarri trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, Chelsea đã đẩy mạnh việc đưa về người thay thế. Sau một thời gian đàm phán đội bóng này đã chiêu mộ thành công Frank Lampard. Ông thầy người Anh vừa giúp Derby có một mùa giải tương đối ấn tượng.

Đội bóng của Lampard vào đến trận chung kết thắng hạng, nhưng để thua 1-2 trước Aston Villa qua đó không thể trở lại Ngoại hạng Anh. Lampard có 13 năm thi đấu cho Chelsea, anh là một trong những huyền thoại của đội bóng này. NHM và BLĐ đều ủng hộ việc HLV 41 tuổi trở lại Stamford Bridge.

HLV Frank Lampard dẫn dắt Chelsea đem đến sự nghi ngờ rất lớn, song Cesar Azpilicueta tỏ ra tin tưởng vào ông thầy 41 tuổi.

"Đúng là mùa trước có những thời điểm chúng tôi đã không mang đến cho người hâm mộ những gì họ mong đợi, màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt. Chúng tôi đã giành chức vô địch Europa League, song xét trong cả mùa giải chúng tôi chưa thực sự duy trì sự ổn định”.

"Bây giờ chúng tôi phải việc chăm chỉ, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi rất vui khi Lampard trở lại trên cương vị là HLV. Anh ấy là một huyền thoại của CLB, anh ấy sẽ mang đến những điều đặc biệt”.

“Toàn đội đã có những cuộc nói chuyện với Lampard, chúng tôi nhìn về một hướng. Tất cả đều nỗ lực qua đó hướng đến một mùa giải thành công hơn”.


Pedro đánh giá cao tài năng của Lampard


Với cá nhân tiền đạo Pedro, mặc dù chỉ tiếp xúc với HLV Lampard trong một thời gian ngắn, song cầu thủ người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của nhà cầm quân người Anh.
tien dao Pedro

Pedro đánh giá cao tài năng của Lampard


“Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ với Lampard trong tuần này. Chúng tôi tập trung rất nhiều vào chiến thuật. Tôi rất vui khi được làm việc với Lampard, ông ấy là một huyền thoại của CLB. Ông ấy là một HLV giỏi với những ý tưởng hay”.

“Toàn đội đang làm việc một cách tích cực, chúng tôi muốn thấm nhuần những mong muốn của HLV mới. Lampard là một người thân thiện, ông ấy tạo ra một môi trường tốt. Tất cả đều cảm thấy thoải mái, chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tích cực cho mùa giải mới”.

Chelsea để Bohemians cầm hòa 1-1, đây là trận ra mắt không thành công của HLV Lampard. Tuy nhiên, cựu HLV Derby tin rằng kết quả hòa trước Bohemians vừa qua có ích hơn với The Blues.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X