Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Azpilicueta và Jorginho là 2 cầu thủ xuất sắc nhất trước Man City”

Chủ Nhật 09/12/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Murphy nói về trận Chelsea vs Man City, cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham và Liverpool khẳng định Cesar Azpilicueta và Jorginho là 2 cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này.

Azpilicueta và Jorginho xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Man City


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea đã có một chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 trước Man City. The Blues là đội đầu tiên khiến Man xanh phải nhận thất bại ở mùa giải này, 3 điểm có được giúp Chelsea rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 8 điểm.
 
Daniel Murphy nói về trận Chelsea vs Man City hình ảnh

Chelsea đánh bại Man City 2-0


HLV Sarri nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này, ông thầy người Italia khẳng định Chelsea không có cửa lên ngôi vào cuối mùa. Tuy nhiên, tất cả đều hiểu rằng khoảng cách 8 điểm có thể san lấp, nhất là trong bối cảnh mùa giải còn tới 22 vòng đấu nữa mới khép lại.

Chiến thắng trước Man City đem lại sự tự tin rất lớn cho Chelsea, nhất là trong bối cảnh họ thua 2/3 vòng đấu gần nhất. Daniel Murphy nói về trận Chelsea vs Man City, cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham và Liverpool khẳng định Cesar Azpilicueta và Jorginho là 2 cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này.

“Chiến thắng của Chelsea trước Man City là sự kết hợp của lối chơi tập thể. Cesar Azpilicueta đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy khiến những ngôi sao tấn công đầy tốc độ của đội khách gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, cậu ấy còn bọc lót cho các đồng đội”.
 
Daniel Murphy danh gia cao man trinh dien cua Azpilicueta va Jorginho

Daniel Murphy đánh giá cao màn trình diễn của Azpilicueta và Jorginho


“Jorginho cũng có một trận đấu tuyệt vời, khả năng thu hồi bóng rất tốt của cậu ấy đã hạn chế rất nhiều khả năng tấn công từ phía Man City. Jorginho cũng tham gia rất nhiều vào lối chơi của Chelsea, ngoài nhiệm vụ thu hồi bóng cậu ấy còn phân phối và điều tiết trận đấu rất tốt”.

“Tôi cũng đánh giá cao quyết định sử dụng Hazard ở vị trí trung phong. Cậu ấy linh hoạt và giàu tốc độ, cậu ấy có thể kết hợp tốt với Pedro và Willian. Chính sự cơ động của bộ ba tấn công khiến hàng thủ Man City hỗn loạn, từ đó mở ra cơ hội cho Kante và David Luiz”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X