Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: Tôi ở lại vì cảm thấy Chelsea vẫn cần mình

Thứ Ba 09/08/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tiết lộ rằng lý do anh từ chối Barcelona để tiếp tục gắn bó tương lai với Chelsea vì cảm thấy đội bóng vẫn còn cần tới mình.

Azpilicueta tiết lộ lý do từ chối Barca để ở lại Chelsea 

Mùa hè 2022, Cesar Azpilicueta được Barca ráo riết săn đón trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Ban đầu, trung vệ người Tây Ban Nha muốn được hồi hương để có thể thi đấu gần gia đình.

Thậm chí, Azpilicueta đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca với bản hợp đồng 2 năm. Nhưng vào phút chót, đội trưởng của Chelsea đổi ý. Ngay trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, hậu vệ sinh năm 1989 đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với The Blues.

Trong chia sẻ mới đây, Azpilicueta không ngần ngại tiết lộ lý do "quay xe" với Barca. Cụ thể, anh đồng ý tiếp tục thi đấu cho Chelsea vì cảm thấy đội bóng vẫn cần tới mình.

Azpilicueta Tôi ở lại vì cảm thấy Chelsea vẫn cần mình 1
Azpilicueta gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Chelsea cách đây chưa lâu.

Azpilicueta chia sẻ trên tờ Standard:

"Sau khi giành chức vô địch FIFA Club World Cup hồi tháng 2, tôi dần cảm thấy không còn động lực và muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Nhưng với tất cả sự tôn trọng dành cho Chelsea, tôi nghĩ rằng mình cần bình tĩnh và không được phép có những hành động không đúng mực. Tôi đã nói chuyện với BLĐ Chelsea và bày tỏ nguyện vọng của mình.

Tôi chưa từng xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng trong suốt 10 năm qua khi thi đấu cho Chelsea. Hợp đồng của tôi vẫn còn điều khoản được kích hoạt thêm 1 năm hợp đồng nếu chơi đủ số trận. Nhưng cũng có giai đoạn ngắn tôi đã là cầu thủ tự do và chẳng biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nhưng tôi vẫn quyết định im lặng.

Sau đó, tôi đã gặp gỡ và nói chuyện với Chủ tịch Todd Boehly. Ông ấy muốn tôi ở lại để dìu dắt các cầu thủ trẻ cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi nhận thấy sự chân thành từ ông ấy. Vì vậy, tôi cảm thấy rằng mình phải có trách nhiệm tiếp tục cống hiến cho ngôi nhà của mình, nhất là khi đội bóng vẫn cần tới tôi."

Được biết, để thuyết phục Azpilicueta ở lại, BLĐ Chelsea đã tăng lương cho anh. Thủ quân The Blues nhận mức đãi ngộ mới 180 nghìn Bảng mỗi tuần, cao hơn 30 nghìn Bảng mỗi tuần trong bản hợp đồng cũ.

Chelsea bán đứt Werner cho Leipzig Chelsea bán đứt Werner cho Leipzig
Trái với những dự đoán ban đầu, Chelsea bán đứt Timo Werner cho Leipzig trong kì chuyển nhượng hè 2022 thay vì cho mượn kèm điều khoản mua đứt.
Trao đổi cầu thủ với Leicester, Chelsea sáng cửa có Wesley FofanaTrao đổi cầu thủ với Leicester, Chelsea sáng cửa có Wesley Fofana
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đang làm tất cả để sớm đưa Wesley Fofana về sân Stamford Bridge.
Ben Chilwell không sợ mất vị trí vào tay Cucurella Ben Chilwell không sợ mất vị trí vào tay Cucurella
Ben Chilwell khẳng định mình không ngại cạnh tranh với tân binh Marc Cucurella nơi hành lang cánh trái của Chelsea dù vừa mới chỉ trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X