Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea tiết lộ mối tình Jorginho – Lampard đang nảy nở

Thứ Tư 02/10/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta cho biết Jorginho ngày một được khai thác hết tài năng của mình nhiều hơn dưới thời Frank Lampard.

Hậu vệ người Tây Ban Nha cảm thấy đồng đội của mình đã có sự thích nghi tuyệt vời sau sự ra đi của HLV Maurizio Sarri.

Jorginho khởi đầu không tốt


Jorginho theo gót ông thầy tại Napoli là Maurizio Sarri tới Anh mùa hè năm 2018. Để có tiền vệ trung tâm người Italia, The Blues đã phải bỏ ra số tiền 57 triệu bảng.

Đội trưởng Chelsea tiết lộ mối tình Jorginho – Lampard đang nảy nở hình ảnh
Jorginho đang có tiến bộ dưới thời Lampard

Jorginho được xem là chìa khóa trong lối chơi mà Sarri áp dụng cho Napoli. Tới Chelsea, nhà cầm quân 60 tuổi cũng xây dựng lối chơi xung quanh trò cưng song không được như ý. The Blues thành tích phập phù còn Jorginho cũng gặp những hạn chế nhất định. 

Hồi sinh dưới thời Lampard


Sau khi Sarri chia tay Chelsea, ai cũng đinh ninh Jorginho sẽ rời Chelsea. Nhưng bất ngờ là Lampard đã giữ chân anh lại và được tưởng thưởng xứng đáng. Jorginho vẫn được sử dụng thường xuyên và là điểm sáng tại sân Stamford Bridge.

Azpilicueta
Azpilicueta dành lời khen cho đồng đội

Đội trưởng của Chelsea, Azpilicueta mới dành những lời khen cho Jorginho và phong độ đáng kinh ngạc kể từ đầu mùa. “Jorginho đã gây ấn tượng với tôi rất nhiều kể từ khi anh ấy đến đây”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo. “Rõ ràng, cậu ấy đã làm được điều mà HLV Sarri từng muốn đó là chơi bóng ngắn và điều tiết trận đấu, giảm áp lực cho hàng phòng ngự.”

“Tôi nghĩ mùa này Jorginho đã có sự thích nghi với HLV mới. Anh ấy cầm bóng lâu hơn một chút, chuyển đổi lối chơi với những quả bóng dài nhiều hơn và tạo nhiều cơ hội hơn cho các tiền đạo. Ngoài ra, cường độ hoạt động của anh ấy thật đáng kinh ngạc.”

“Cách anh ấy đọc trận đấu, pressing và thu hồi bóng là đáng nể. Đó là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi trong suốt mùa giải.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X