Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpiilicueta chỉ ra điều Chelsea cần làm ngay lập tức khi đón Werner

Thứ Sáu 19/06/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Azpilicueta đã lên tiếng khen ngợi thương vụ chiêu mộ Timo Werner của Chelsea và chỉ ra điều mà đội bóng thành London cần phải làm càng sớm càng tốt cho cầu thủ người Đức.
Werner sẽ hội quân với Chelsea vào tháng 7. Tiền đạo người Đức là bản hợp đồng thứ 2 của The Blues sau Hakim Ziyech. Và điều đáng nói là đội bóng thành London đã chiêu mộ được những cầu thủ này trước cả khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.
Werner cập bến Stamford Bridge với hành trang là một mùa giải đầy ấn tượng ở Leipzig. Anh đang có được 32 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 43 lần ra sân mùa này.

Azpiilicueta chỉ ra điều Chelsea cần làm ngay lập tức cho Werner hình ảnh

Azpiilicueta chỉ ra điều Chelsea cần làm ngay lập tức khi đón Werner


Ngôi sao 24 tuổi sẽ được kỳ vọng tái hiện phong độ tương tự ở Chelsea. Và Azpilicueta cho rằng các cầu thủ và ban huấn luyện của The Blues cần phải giúp Werner hòa nhập và tỏa sáng ngay lập tức.

“Werner là một cầu thủ tấn công tuyệt vời với kinh nghiệm thi đấu dày dạn ở Bundesliga”, đội trưởng của Chelsea cho biết.
“Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và cậu ấy cũng có kinh nghiệm ở Champions League cũng như ở đội tuyển quốc gia Đức. Vậy nên cậu ấy là một sự bổ sung chất lượng cho CLB.

Werner có thể nâng tầm đẳng cấp của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi cần phải giúp cậu ấy tìm kiếm vị trí tốt nhất để ghi bàn và thích nghi với giải đấu càng sớm càng tốt. Hy vọng chúng tôi có thể cạnh tranh vô địch ở mùa giải tiếp theo”.


Chelsea đang được cho là có khả năng đón Kai Havertz sau Timo Werner. Bên cạnh đó, The Blues cũng có dành sự quan tâm cho Ben Chilwell, hậu vệ trái trong biên chế Leicester.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X