Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta tiết lộ 2 thần tượng

Chủ Nhật 19/02/2017 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định bộ đôi Lampard và Drogba chính là thần tượng của anh.

Ở mùa giải này, hậu vệ Cesar Azpilicueta đang là một trong những trụ cột của Chelsea. Anh cùng với David Luiz và Gary Cahill hợp thành bộ ba không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân 31 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 25 lần ở Premier League. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1989 giúp Chelsea là một trong hai đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.
Azpilicueta tiet lo 2 than tuong hinh anh
Azpilicueta chơi cực tốt ở mùa giải này
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định bộ đôi Lampard và Drogba chính là thần tượng của anh: “Thần tượng của tôi ở Premier League ư? Đó là Frank Lampard và Didier Drogba. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp. Tôi thích cách chơi bóng dũng mãnh của Drogba và tinh thần chiến đấu của Lampard. Tôi học được rất nhiều từ hai cầu thủ này. Họ đều là những huyền thoại của Chelsea và được rất nhiều người yêu mến. Trong tương lai tôi cũng muốn được như họ, tôi cũng muốn trở thành một phần trong lịch sử đội bóng”.
Những điểm nhấn đáng nhớ sau trận Wolves 0-2 Chelsea
Dù gặp phải một số khó khăn trước Wolves song rốt cục Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 để lọt vào tứ kết cúp FA. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý sau 90...
Lampard đã chính thức tuyên bố chia tay sự nghiệp sân cỏ cách đây không lâu. Ngôi sao người Anh đang cố gắng học hỏi để trở thành một huấn luyện viên giỏi trong tương lai. Trong sự nghiệp của mình anh chơi hơn 400 trận cho Chelsea và giúp The Blues mang về nhiều danh hiệu lớn. Drogba là tay săn bàn thứ 4 trong lịch sử đội bóng thành London, anh góp công rất lớn giúp đội bóng này vô địch Champions League vào năm 2012.
Azpilicueta tiet lo 2 than tuong hinh anh 2
lampard và Drogba là thần tượng của Azpilicueta
Chelsea vẫn còn cơ hội mang về cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Họ vừa đánh bại Wolverhampton Wanderers ở vòng 5 FA Cup. Ở mặt trận Premier League, thầy trò Conte đang dẫn đầu với khoảng cách 8 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City. Nếu đội chủ sân Stamford Bridge vô địch giải Ngoại hạng Anh và giành FA Cup, đó sẽ là một mùa giải thực sự thành công với Conte, dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên ông gắn bó với The Blues.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đá và kết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X