Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: Muốn đua vô địch, Chelsea không được phép mất điểm theo cách này

Thứ Sáu 17/12/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tỏ ra rất thất vọng khi Chelsea để Everton cầm hòa 1-1, qua đó tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League.

Chelsea hòa thất vọng Everton

Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt trụ cột, Chelsea để Everton cầm hòa với tỉ số 1-1. Mason Mount mở tỉ số cho The Blues. Trong khi đó, Jarrad Branthwaite giúp Eveton rời Stamford Bridge với 1 điểm.

Kết quả hòa thất vọng trước Everton khiến Chelsea để Man City và Liverpool bỏ lại trong cuộc đua vô địch Premier League. The Blues đang kém 2 đối thủ này lần lượt 3 và 4 điểm.

Azpilicueta Chelsea không được phép mất điểm theo cách này hình ảnh
Azpilicueta cùng Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.

Sau trận đấu, đội trưởng Cesar Azpilicueta rất thất vọng. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Chelsea không được phép tiếp tục mất điểm theo các này nếu còn muốn đua vô địch Premier League 2021/22.

"Thật sự rất thất vọng. Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Chelsea mất điểm theo cách không đáng có như thế này.

Chúng tôi đã tạo ra hàng loạt cơ hội. Chúng tôi để thủng lưới ở tình huống gần như là cơ hội đầu tiên của họ trong trận. Điều quan trọng là cả tập thể phải cố gắng giữ sạch lưới, cùng nhau phòng ngự, và tất nhiên khi chúng tôi để thủng lưới nhiều thì sự tự tin sẽ giảm xuống.

Chelsea cần nghiêm túc chấn chỉnh lại hàng phòng ngự sau những trận đấu không tốt vừa qua. Khi đua vô địch với 2 đối thủ có phong độ vô cùng ổn định, chúng tôi không được phép mất điểm như thế này. Chelsea đang tự làm khó mình nhưng mùa giải vẫn còn rất dài."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X