Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kai Havertz, có thêm cầu thủ sẵn sàng bỏ tiền túi lo cho Chelsea

Thứ Tư 16/03/2022 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Kai Havertz, tới lượt đội trưởng Cesar Azpilicueta sẵn sàng bỏ tiền túi ra giúp Chelsea trang trải một số chi phí từ nay tới hết mùa.

Azpilicueta sẵn sàng bỏ tiền túi ra lo cho Chelsea

Theo Mundo Deportivo, đội trưởng Cesar Azpilicueta đề xuất việc tự bỏ tiền túi ra lo toàn bộ chi phí cho Chelsea trong những trận sân khách từ nay tới cuối mùa. Ngoài ra, cầu thủ người Tây Ban Nha sẵn sàng hỗ trợ BLĐ trong việc trả lương cho các thành viên của CLB.

Kể từ khi Roman Abramovich bị phong tỏa hàng loạt tài sản, Chelsea đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi nhận hàng loạt lệnh cấm từ Chính phủ Anh.

Azpilicueta
Azpilicueta sẵn sàng bỏ tiền túi hỗ trợ BLĐ Chelsea trong lúc khó khăn.

Đội chủ sân Stamford Bridge không được bán vé, bán áo đấu và đồ lưu niệm, đồng thời bị giới hạn chi tiêu trong các trận đấu. Số tiền Chính phủ Anh cho phép Chelsea chi tiêu ở mỗi trận sân khách thậm chí còn không đủ chi phí máy bay, ăn ở. Ngoài ra, tài khoản ngân hàng của Chelsea hiện cũng đang bị phong tỏa.

Trước Azpilicueta, Kai Havertz cũng đã lên tiếng khẳng định mình sẵn sàng lo toàn bộ chi phí di chuyển cho Chelsea trong các trận sân khách cho tới khi mùa giải khép lại.

Hành động của những ngôi sao Chelsea mới đây được người hâm mộ hoan nghênh. Trong lúc khó khăn nhất, các thành viên của The Blues vẫn biết nắm chặt tay nhau để vượt qua mọi chuyện.

Mọi hoạt động của Chelsea sẽ chỉ có thể trở lại bình thường sau khi đổi chủ. Hiện tại, phía Raine Group (đơn vị được Roman Abramovich ủy quyền trong việc bán CLB) sẽ nhận những lời đề nghị từ các nhà đầu tư cho tới hết thứ 6 tới.

Chính phủ Anh can thiệp, tỉ phú Ả Rập khó mua lại ChelseaChính phủ Anh can thiệp, tỉ phú Ả Rập khó mua lại Chelsea
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji đang gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh giành quyền sở hữu Chelsea trước sự can thiệp gắt gao...
Chelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA CupChelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA Cup
FA không cho phép Chelsea bán vé trận đấu với Middlesbrough tại tứ kết FA Cup sắp tới

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X