Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: "Thua Man City nhưng chúng tôi xứng đáng được tôn trọng"

Thứ Hai 25/02/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta nói về trận Chelsea vs Man City, cầu thủ người TBN khẳng định The Blues đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận thua 0-6 cách đây không lâu.

Chelsea thiếu may mắn khi để thua Man City


Rạng sáng nay, Chelsea có trận đấu với Man City trong khuôn khổ chung kết cúp Liên đoàn Anh. The Blues đang không có phong độ quá tốt trong thời gian gần đây, họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sarri đã có một trận đấu tốt. Chelsea tỏ ra biết mình biết người, họ chủ động chơi chặt chẽ.
Cesar Azpilicueta nói về trận Chelsea vs Man City hình ảnh

Azpilicueta nói về trận thua Man City


Lối chơi phòng ngự phản công của Chelsea khiến Man City không có quá nhiều cơ hội ghi bàn, trong suốt 90 phút Aguero và các đồng đội bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đại diện của thành London. Hòa 0-0 trong 90 phút buộc hai đội phải đá thêm giờ.

Trong 30 phút của hiệp phụ cũng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hòa 0-0 sau 120 phút buộc hai đội phải bước vào chấm phạt đền để xác định đội lên ngôi vô địch. Trên chấm 11m, Man City là đội bản lĩnh hơn, họ đánh bại The Blues với tỷ số 4-3.

Cesar Azpilicueta nói về trận Chelsea vs Man City, cầu thủ người TBN khẳng định The Blues đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận thua 0-6 cách đây không lâu.

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh. So với trận thua tại Etihad, hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Chelsea đã kiểm soát tốt thế trận, chúng tôi không để cho họ có quá nhiều cơ hội. Tỷ số hòa sau 120 phút cho thấy đây là trận đấu cân bằng”.

“Chúng tôi kém may mắn khi để thua trên chấm 11m. Mặc dù thất bại nhưng tôi nghĩ rằng những nỗ lực của Chelsea xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chelsea vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, chúng tôi cần ngay lập tức trở lại”.

Ở trận đấu với Man City, Kepa từ chối rời sân dù được HLV Sarri yêu cầu, hành động này cho thấy ông thầy người Italia đã mất kiểm soát ở sân Stamford Bridge.

Video Màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea vs Man City


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X