Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng thừa nhận Chelsea đã đánh mất cái uy sân nhà

Thứ Ba 31/12/2019 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta lên tiếng chia sẻ về phong độ thất thường khó hiểu của đội bóng thủ đô London, đặc biệt với những trận thua liểng xiểng ngay tại thánh địa Stamford Bridge.

Liệu rằng Chelsea có đang bắt chước Manchester United để trở thành một Robin Hood “lấy của người giàu chia cho người nghèo” thứ hai ở Premier League mùa giải này hay không?

Đan xen giữa chiến thắng vang dội trên sân Arsenal và Tottenham hay những màn trình diễn ấn tượng nói chung trước các đối thủ lớn, The Blues có xu hướng từ thiện điểm số cho các đội bóng dưới cơ.

West Ham, Bournemouth và rồi Southampton, đại gia thủ đô London hứng chịu liên tiếp ba trận thua sốc ngay tại thánh địa Stamford Bridge, thậm chí còn chẳng ghi nổi bàn thắng nào.

Azpilicueta thừa nhận Chelsea đã đánh mất cái uy sân nhà hình ảnh
Đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea

Lên tiếng về phong độ thất thường khó hiểu, đội trưởng Cesar Azpilicueta thừa nhận Chelsea đang đánh mất cái uy trên sân nhà và không còn khiến các đối thủ nể sợ mỗi khi đến đây, tương tự ông thầy HLV Frank Lampard chia sẻ về lối chơi chặt chẽ và bịt kín khoảng trống để khai thác.

Phát biểu của hậu vệ người Tây Ban Nha: “Chúng tôi đã không thắng hay thậm chí ghi bàn trên sân nhà suốt ba trận đấu gần đây, thế nên đây là một vấn đề lớn cần phải khắc phục và cải thiện nếu muốn duy trì sự ổn định và hướng đến các mục tiêu trong mùa giải này.”

“Đúng là trên sân nhà, chúng tôi phải đối mặt với các đội bóng co cụm phòng ngự chặt chẽ và không dễ tìm ra khoảng trống để khai thác. Các đối thủ khi đến đây đã trở nên tự tin và bớt nể sợ hơn bởi họ biết rằng mình có thể giành được những kết quả tốt.”

“Mặc dù vậy, mọi chuyện thành bại vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào chúng tôi. Thế nên quên đi về chuyên môn hay chiến thuật, điều quan trọng là tinh thần và chúng tôi cần phải khôi phục sự tôn trọng trên sân nhà, giảm thiểu áp lực tâm lý không nên có.”

Chelsea liên hoàn thua: Dừng lại cuộc thử nghiệm với Kante!
Được sắp xếp chơi nhô cao tấn công hoặc box-to-box bao sân, tiền vệ người Pháp đơn giản đang bị sử dụng một cách sai lầm về vị trí và vai trò, thay vì chuyên...
Chelsea ngược dòng Arsenal: Dấu ấn thay người thần thánh của Frank Lampard
Fan Arsenal chắc chắn sẽ đổ lỗi cho trọng tài Craig Pawson khi không truất quyền thi đấu Jorginho. Song thực sự, đây vẫn là một chiến thắng xứng đáng cho...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X