Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta nói gì khi Chelsea bắt đầu bị CĐV la ó?

Thứ Hai 01/04/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Azpilicueta thừa nhận Chelsea bây giờ không mang lại nhiều niềm vui cho các CĐV và việc bị la ó là điều dễ hiểu.
Đoàn quân của HLV Sarri vẫn đang ở trong cuộc đua top 4 Premier League và cũng có cơ hội đăng quang tại Europa League. Nhưng rất ít sự lạc quan đang được lan tỏa tại Stamford Bridge.

Thay vào đó là những đám mây giận dữ bao trùm Tây London. Chiến thắng vất vả 2-1 trước Cardiff cũng không cải thiện được bầu không khí căng thẳng là bao.

Azpilicueta nói gì khi Chelsea bắt đầu bị CĐV la ó hình ảnh

Azpilicueta nói gì khi Chelsea bắt đầu bị CĐV la ó?


Kante và Hazard đã được cho nghỉ trên ghế dự bị. Và với một đội hình không mạnh vượt trội so với đội bóng, những câu hỏi tiếp tục được đặt ra với Sarri và các học trò.

Azpilicueta với tư cách đội trưởng thừa nhận rằng những chỉ trích là công bằng bởi các cầu thủ đang không chơi đúng như kỳ vọng đặt vào họ.

“Tôi không thể phàn nàn về các CĐV. Chúng tôi phải mang lại cho họ điều gì để tận hưởng trên sân. Những màn trình diễn gần đây thì không tốt và việc họ không hạnh phúc là bình thường. Đảo ngược tình hình được hay không phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi.

Chúng tôi luôn có được sự cổ vũ của họ trong các thời khắc tồi tệ. Và khi mọi thứ tốt đẹp hơn thì chúng tôi đều tận hưởng điều đó cùng nhau.

Chúng tôi có cơ hội tốt, bắt đầu từ trận gặp Brighton giữa tuần sau tại Stamford Bridge. Chúng tôi cần chơi một trận đấu tốt và tạo ra một bầu không khí tích cực hơn”.


Chelsea sẽ có cơ hội tạo ra một bước chạy đà hoàn hảo với 2 trận sân nhà liên tiếp trước Brighton và West Ham. Chuyến hành quân đến sân Liverpool sau đó xen kẽ giữa 2 lượt trận ở tứ kết Europa League với Slavia Prague.

Video tổng hợp trận đấu Cardiff 1-2 Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X