Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta nhập viện sau pha tung cước của cầu thủ Southampton

Chủ Nhật 19/02/2023 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea đã phải nhập viện sau một tình huống lao đầu vào tầm sút của cầu thủ Southampton đầy quả cảm.

Azpilicueta nhập viện sau pha tung cước của cầu thủ Southampton

Cesar Azpilicueta đã gặp phải một chấn thương có phần nghiêm trọng ở vùng đầu ở trận đấu giữa Chelsea và Southampton. Tiền đạo Sekou Mara có tình huống tung người móc bóng và Azpilicueta đã dũng cảm giơ đầu ra ngăn chặn. Ngay sau pha bóng này, Azpilicueta đã nằm bất động trên sân và được sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho thở oxy và đã có thể vẫy tay chào khán giả khi rời khỏi sân Stamford Bridge.

Azpilicueta
Azpilicueta nhập viện sau pha tung cước của cầu thủ Southampton

HLV Graham Potter đã có cập nhật về Azpilicueta. Ông tiết lộ rằng đội trưởng của Chelsea đã tỉnh táo và nói chuyện được với vợ ở bệnh viện.

“Cậu ấy đang ở bệnh viện. Cậu ấy đã tỉnh táo và nói chuyện được với vợ. Hy vọng cậu ấy có thể ở một nơi tốt nhất và chúng tôi đang theo dõi. Chúng tôi cần phải thực hiện mọi biện pháp đề phòng có thể với trường hợp của cậu ấy”.

Chelsea đã để thua 0-1 trước Southampton khi Azpilicueta rời sân. Và chấn thương nghiêm trọng của Azpi khiến các cầu thủ Chelsea cũng gặp thêm những vấn đề về tâm lý. Trên mạng xã hội, trang Twitter chính thức của Chelsea và Southampton đều gửi những lời chúc tới Azpilicueta và hồi hộp chờ đợi những thông tin tiếp theo về tình hình của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trận đấu tại Stamford Bridge vừa qua cũng khép lại với tỉ số 1-0 chung cuộc cho Southampton. Chelsea tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng còn Southampton chưa thoát được khỏi vị trí đội sổ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X