Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồng

Thứ Sáu 07/01/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những chia sẻ mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã cập nhật về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Azpilicueta nói về quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea

Hợp đồng giữa Cesar Azpilicueta và Chelsea đáo hạn sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng.

Đã trải qua 9 mùa giải thăng trầm tại Stamford Bridge, Azpilicueta bày tỏ thiện chí được tiếp tục cống hiến tại nơi đây. Nguyện vọng của anh là một bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Tuy nhiên, phía Chelsea hiện chỉ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Azpilicueta thêm 1 năm và kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Lý do bởi Azpilicueta chuẩn bị bước sang tuổi 33 và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao lâu dài. Cách đây chưa lâu, Chelsea cũng chỉ gia hạn với trung vệ Thiago Silva bằng bản hợp đồng có thời gian tương tự.

Azpilicueta nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồng hình ảnh
Azpilicueta sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Trong những chia sẻ mới nhất, Azpilicueta có đề cập tới vấn đề gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết:

"Tôi cảm thấy mình nhận được sự tin tưởng từ Chelsea. Thời điểm tôi kết thúc hợp đồng với Chelsea sắp tới. Hiện tại tôi chỉ tập trung tối đa vào chuyên môn, cố gắng giúp Chelsea giành thật nhiều danh hiệu. Còn lại thì hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Tôi chẳng thể nói gì nhiều hơn ngoài việc tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Phía trước chúng tôi là những điều đáng chờ đợi trong phần còn lại của mùa giải. Hy vọng sẽ là cái kết tốt đẹp cho chúng tôi vào cuối mùa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X