Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea: Lukaku sẽ trưởng thành hơn sau sự cố vừa qua

Thứ Sáu 07/01/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta mới đây đã lên tiếng sau vụ lùm xùm những ngày qua từ những phát ngôn của người đồng đội Romelu Lukaku.

Azpilicueta lên tiếng về vụ lùm xùm của Lukaku

Cách đây chưa lâu, Romelu Lukaku đã gây lùm xùm với những phát ngôn bày tỏ mình không hạnh phúc ở Chelsea, đồng thời mong muốn trở lại Inter Milan một ngày không xa. Sự việc trên gây tranh cãi lớn nhưng cũng nhanh chóng được Chelsea giải quyết ổn thỏa.

Lukaku sau đó đã nhận lỗi về hành động của mình. Cầu thủ người Bỉ cũng công khai xin lỗi người hâm mộ, HLV Tuchel và các đồng đội tại Chelsea. Sau khi mọi chuyện được giải quyết, tiền đạo sinh năm 1993 trở lại đội hình The Blues ở cuộc đối đầu Tottenham tại Carabao Cup sau khi bị gạch tên ở trận gặp Liverpool trước đó.

Azpilicueta lên tiếng về vụ lùm xùm của Lukaku hình ảnh
Azpilicueta cho rằng Chelsea cần bỏ lại sau lưng vụ lùm xùm của Lukaku để tập trung hướng tới kết quả tốt trong giai đoạn phía trước của mùa giải.

Mới đây, đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea lên tiếng về sự việc của Lukaku. Cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng người đồng đội sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn sau vụ lùm xùm kể trên.

Azpilicueta chia sẻ:

"Chúng tôi không muốn để xảy ra những sự việc như vậy. Nhưng chuyện đã rồi, chúng tôi phải biết cách đối mặt. HLV trưởng đã giải quyết xong xuôi, Lukaku cũng đã nhận lỗi và gửi lời xin lỗi tới toàn thể mọi người.

Tôi nghĩ Lukaku đã nói rõ rằng ước mơ từ bé của cậu ấy là được chơi cho Chelsea. Điều quan trọng nhất với cậu ấy bây giờ là thể hiện trên sân, cống hiến cho đội bóng. Tôi biết rằng Lukaku đang rất khát khao cùng Chelsea có được thành công.

Các bàn thắng sẽ sớm đến với Lukaku. Hy vọng cậu ấy sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn sau sự cố vừa qua.  Mùa giải với chúng tôi còn tới 4, 5 hay thậm chí là 6 tháng nữa. Bây giờ chúng tôi phải gạt bỏ mọi chuyện sau lưng và chỉ tập trung vào những gì diễn ra trên sân bóng."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X