Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Hai 20/02/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Azpilicueta đã ổn và gửi thông điệp tới các CĐV Chelsea sau chấn thương kinh hoàng gặp phải ở vùng đầu trong cuộc đối đầu Southampton vừa qua.

Chấn thương kinh hoàng của Azpilicueta

Tình huống diễn ra phút 75 trận Chelsea vs Southampton. Cesar Azpilicueta sau nỗ lực phá bóng bằng đầu đã lĩnh trọng cú đá rất mạnh từ Sekou Mara. Ngay sau pha bóng này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nằm bất động trên sân và được sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

Phải mất khoảng 10 phút, đội ngũ y tế mới hoàn thành việc sơ cứu cho Azpilicueta. Đội trưởng Chelsea được đưa thẳng đến bệnh viện sau đó.

Azpilicueta lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng 1
Tình huống khiến Azpilicueta dính chấn thương kinh hoàng.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của hậu vệ sinh năm 1989 đã ổn. Sau khi tỉnh táo trở lại, Azpilicueta đăng tải trên trang cá nhân thông điệp gửi lời cảm ơn tới tình cảm của các fan Chelsea.

"Chào mọi người! Cảm ơn tình cảm của các bạn và những tin nhắn hỏi thăm. Tôi và gia đình gửi lời biết ơn chân thành đến những người đã chăm sóc tôi sau sự cố.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bộ phận y tế Chelsea, các đồng đội và các cầu thủ Southampton, đội ngũ y tế cùng  bác sĩ của bệnh viện St Mary’s và Cleveland. Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn trên sân."

Dù đã ổn sau chấn thương vùng đầu nhưng Azpilicueta vẫn phải ở lại bệnh viện ít ngày để theo dõi thêm nhằm tránh những rủi ro. Mùa này, hậu vệ 33 tuổi không còn duy trì được phong độ do ảnh hưởng từ tuổi tác. Tuy nhiên, HLV Graham Potter vẫn cần tới kinh nghiệm và tố chất thủ lĩnh của anh để vực dậy toàn đội sau nhiều khó khăn.

Azpilicueta nhập viện sau pha tung cước của cầu thủ SouthamptonAzpilicueta nhập viện sau pha tung cước của cầu thủ Southampton
Đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea đã phải nhập viện sau một tình huống lao đầu vào tầm sút của cầu thủ Southampton đầy quả cảm.
2 sao Chelsea bị chỉ trích vô cảm khi Azpilicueta chấn thương2 sao Chelsea bị chỉ trích vô cảm khi Azpilicueta chấn thương
Trong lúc đội trưởng Azpilicueta bất tỉnh nhân sự ở trận gặp Tottenham, bộ đôi Mudryk và Felix lại hồn nhiên chuyền bóng cho nhau thay vì quan tâm tới tình hình của người đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X