Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea dẻo miệng lấy lòng HLV Tuchel

Thứ Hai 22/02/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ HLV Azpilicueta khẳng định sự xuất hiện của HLV Tuchel giúp Chelsea cải thiện mọi mặt sau quãng thời gian tồi tệ trước đó.

Azpilicueta hết lời ca ngợi HLV Tuchel

Dưới thời HLV Tuchel, Chelsea gần như hoàn toàn lột xác. The Blues bất bại trong cả 6 trận gần nhất tại Premier League, trong đó có tới 4 chiên thắng. 

Trước đó trong giai đoạn cuối của triều đại Frank Lampard, Chelsea chỉ thắng 3/10 trận. Từ chỗ tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, đoàn quân của Tuchel giờ đây áp sát Top 4 với khoảng cách chỉ 2 điểm ít hơn.

Azpilicueta là một trong số những thay đổi về mặt nhân sự được HLV Tuchel tạo ra tại Chelsea. Anh đá chính cả 6 trận gần nhất tại Premier League dưới thời chiến lược gia người Đức, điều không thường xuyên xuất hiện mùa này khi Lampard còn tại vị.

Đội trưởng Chelsea dẻo miệng lấy lòng HLV Tuchel hình ảnh
Azpilicueta trở thành nhân tố không thể thay thế tại Chelsea dưới thời HLV Tuchel.

Trước những tiến bộ của Chelsea thời gian qua, Azpilicueta mới đây lên tiếng ca ngợi Tuchel. Đội trưởng The Blues cho rằng nhà cầm quân 42 tuổi giúp toàn đội cải thiện mọi mặt.

"6 tuần trước, mọi chuyện thật tồi tệ với chúng tôi. Nhưng HLV Tuchel đã tới đây và thay đổi mọi thứ. Tinh thần toàn đội lúc này rất tốt. Chúng tôi đã lấy lại sự tự tin và niềm cảm hứng chơi bóng.

Tôi nghĩ những điều tích cực xuất hiện là nhờ HLV Tuchel cũng như nỗ lực của tất cả các cầu thủ trong thời gian qua. Ông ấy giúp chúng tôi cải thiện rất nhiều.

HLV Tuchel luôn yêu cầu toàn đội luôn phải kiểm soát trận đấu khi có bóng lẫn không có bóng. Chúng tôi phải liên tục vận động nhằm luôn sẵn sàng trừng phạt sai lầm từ đối thủ. HLV Tuchel có khả năng phân tích mọi thứ về đối thủ đồng thời tìm ra từng điểm mạnh, điểm yếu của mỗi cầu thủ. Nhờ vậy, chúng tôi luôn được chơi bóng một cách thoải mái nhất."

Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?
Thomas Tuchel đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Callum Hudson-Odoi sau quyết định chỉ sử dụng cầu thủ này đúng 30 phút trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước...
Bất ngờ: 2 sao Chelsea khiến HLV Tuchel ấn tượng nhấtBất ngờ: 2 sao Chelsea khiến HLV Tuchel ấn tượng nhất
Mới đây, HLV Tuchel đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi chỉ rõ 2 cái tên khiến ông ấn tượng nhất sau gần 1 tháng nắm quyền tại Chelsea.
Vì sao Mason Mount được đá 11m trước Southampton?Vì sao Mason Mount được đá 11m trước Southampton?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Southampton, tiền vệ Mason Mount đã giải thích lý do anh được quyền thực hiện quả 11m.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X