Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Azpilicueta là sự thay thế hoàn hảo cho Terry"

Thứ Hai 19/12/2016 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu sao M.U, Garth Crooks vừa lên tiếng ca ngợi hậu vệ Cesar Azpilicueta và cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đủ sức trở thành người lãnh đạo của Chelsea thay thế tượng đài John Terry.
Azpilicueta the hien phong do on dinh
Azpilicueta chơi rất tốt trong thời gian gần đây

Hậu vệ Azpilicueta hiện đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Cuối tuần trước, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Crystal Palace để giúp The Blues có trận thứ ba liên tiếp giữ sạch lưới trong vòng ít ngày. Sau trận, anh còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nhờ đóng góp quan trọng trong bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 của Diego Costa.

Ở những mùa giải trước đó, Azpilicueta được chơi ở vị trí hậu vệ cánh tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh đã được HLV Conte bố trí đá trung vệ lệch phải trong sơ đồ 3-4-3 ở mùa giải năm nay. Và sau hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng, Azpilicueta đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ giới chuyên môn. Mới nhất, cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha là một sự thay thế hoàn hảo cho John Terry tại sân Stamford Bridge.

“4 trong 5 trận thắng gần nhất của Chelsea đều kết thúc với tỉ số 1-0. Điều đó chứng tỏ hàng phòng ngự của Chelsea đang có một phong độ khủng khiếp. Nhưng tuần này tôi muốn dành riêng những lời khen cho Azpilicueta. Những cống hiến của cậu ấy cho đội bóng ngày một tăng thêm qua từng trận đấu. Chính đường tạt bóng chuẩn xác của cậu ấy đã xé toang hàng phòng ngự của Palace và đem đến món quà không thể bỏ qua cho Diego Costa.

“Trong khi đó, ở hàng phòng ngự, cậu ấy tỏ ra rất có tố chất lãnh đạo khi chơi bên cạnh Cahill và Luiz. Cậu ấy là một trong số những cầu thủ có tiềm năng lãnh đạo được HLV Conte khai phá vào thời điểm này. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng nhiệm vụ của John Terry tại sân Stamford Bridge đang dần đi đến hồi kết”.

Mới đây, Azpilicueta đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London tới năm 2020. Với việc tâm lý đã thoải mái, phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng trở nên vô cùng ổn định. Với những gì đang thể hiện, ngôi sao 27 tuổi chắc chắn sẽ cùng Chelsea giành được rất nhiều thành công trong tương lai.
Conte tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea
HLV Antonio Conte bóng gió nói về việc Chelsea có thể bổ sung thêm các tân binh trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X