Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta không muốn Chelsea lặp lại quá khứ kinh hoàng

Thứ Tư 26/07/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta khuyên các đồng đội nỗ lực để tránh lặp lại sai lầm như ở mùa giải 2015/16 dưới thời Mourinho.

Chelsea vừa trải qua một mùa giải thành công, The Blues với sự ổn định đã có được chức vô địch Premier League. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, đội chủ sân Stamford Bridge cũng bỏ ra 143 triệu bảng để tăng cường lực lượng, trong đó đáng chú ý là bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng mang tên Morata từ Real Madrid. Với những sự bổ sung chất lượng, đội bóng thành London vẫn được đánh giá rất cao ở mùa giải tới. Họ vẫn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Champions League và Premier League.
Hau ve Cesar Azpilicueta canh bao dong doi o Chelsea hinh anh
Azpilicueta cho rằng mùa tới sẽ rất khó khăn với Chelsea
Hậu vệ Cesar Azpilicueta khuyên các đồng đội nỗ lực để tránh lặp lại sai lầm như ở mùa giải 2015/16 dưới thời Mourinho: “Chúng tôi vừa vô địch Premier League, chắc chắn những đối thủ sẽ cố gắng rất nhiều để hạ bệ Chelsea. Sau khi vô địch 3 năm trước, chúng tôi đã có một mùa giải khủng khiếp. Đội bóng cần rút ra bài học từ mùa giải đó. Những thách thức dành cho đội bóng ở mùa giải tới là rất lớn, chúng tôi cần chơi tập trung và cố gắng hết sức nếu như muốn tiếp tục có những thành công”.
Chelsea sẵn sàng phá hợp đồng để chiêu mộ sao Barca
HLV Conte đang rất mong muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh vào đội hình và sao trẻ Sergi Roberto là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.
Hậu vệ Azpilicueta cũng mong muốn đồng hương Cesc Fabregas sẽ ở lại: “Anh ấy là một cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm. Anh ấy vẫn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Chelsea. Tôi đã nghe những tin đồn liên quan đến việc Fabregas muốn rời Stamford Bridge, tôi hy vọng đó chỉ là những tin đồn không đúng sự thật. Tôi mong anh ấy sẽ ở lại tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi muốn tất cả các cầu thủ của Chelsea đoàn kết lại để hướng đến một mùa giải thành công rực rỡ”.
Hau ve Cesar Azpilicueta canh bao dong doi o Chelsea hinh anh 2
Azpilicueta không muốn lặp lại thất bại ở mùa giải 2015/16
Chelsea sẽ có trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal vào ngày 06/08, sau đó họ có trận đấu với Burnley tại vòng mở màn Premier League 2017/18. Hiện mùa giải đã đến rất gần, song chuyện lực lượng của The Blues vẫn chưa thực sự ổn định. Rất nhiều những cái tên được cho là sẽ rời Stamford Bridge trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2017, trong đó phải kể đến Matic và Diego Costa. HLV Conte cần nhanh chóng lên kế hoạch lực lượng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới”.
 >> Bao bong da <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X