Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Hull City, đội trưởng Chelsea vẫn không hài lòng

Chủ Nhật 26/01/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Azpilicueta thừa nhận Chelsea cần phải cải thiện sau khi nhọc nhằn vượt qua Hull City tại sân KCOM đêm qua.
Đoàn quân của Lampard tưởng như sẽ có một buổi tối thoải mái trên sân Hull City khi Michy Batshuayi ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 6. Nhưng tận dụng cơ hội và kết liễu trận đấu vẫn luôn là vấn đề với The Blues.

Tomori đã nhân đôi cách biệt cho Chelsea nhưng quả đá phạt đập người đổi hướng của Grosicki đã mang lại cho đội chủ nhà hy vọng. Dẫu vậy, Hull đã không thể tìm được bàn gỡ hòa dù có những cơ hội tốt trong 10 phút cuối.

Đánh bại Hull City, Azpilicueta vẫn không hài lòng hình ảnh

Đánh bại Hull City, đội trưởng Chelsea vẫn không hài lòng


Chia sẻ về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 vừa giành được, đội trưởng Azpilicueta đã bày tỏ sự không hài lòng với các đồng đội.

“Chúng tôi phải cải thiện hơn nữa nếu muốn tiến xa. Đây không phải trận đầu tiên mà chúng tôi không kiểm soát tốt. Chúng tôi đã bị trừng phạt.

Ở hiệp một, chúng tôi đã ghi bàn ngay từ cơ hội đầu tiên. Chúng tôi có cơ hội ghi thêm bàn thắng nhưng chúng tôi đã dừng chơi bóng rồi. Nếu chúng tôi muốn đối đầu với những đội bóng xuất sắc nhất và cạnh tranh danh hiệu, chúng tôi cần phải cải thiện.

Chúng tôi là một đội bóng và mùa giải còn rất dài. Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở 3 đấu trường. Mục tiêu của chúng tôi là tiến càng xa càng tốt. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải đạt thể trạng tốt nhất có thể”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X