Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta khóc nức nở khi chia tay Chelsea

Thứ Sáu 07/07/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt khi nói lời chia tay với Chelsea sau 11 mùa giải gắn bó.

Azpilicueta chia tay Chelsea, gia nhập Atletico

Mới đây, Azpilicueta chính thức nói lời chia tay Chelsea để chuyển tới thi đấu cho Atletico Madrid. Trước khi rời đi, cầu thủ người Tây Ban Nha không quên gửi lời chia tay xúc động tới The Blues. 

Azpilicueta không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt khi phải rời đội bóng mình đã cống hiến suốt 11 năm qua. Cầu thủ sinh năm 1989 nghẹn ngào:

"Chelsea là nhà của tôi. Hy vọng một ngày nào đó có thể gặp lại mọi người ở đây. Tình yêu mà tất cả mọi người dành cho tôi trong suốt quãng thời gian qua khiến tôi thấy thực sự tự hào. Hy vọng rằng chúng ta có thể giữ mối quan hệ này mãi mãi.

Tôi rời Chelsea sau 11 năm gắn bó. Tôi không thể tưởng tượng được viễn cảnh mình ở đây ngày hôm nay. Nhưng sau cùng tôi chỉ muốn nói cảm ơn mọi người rất nhiều. Tôi thực sự tự hào vì đã bảo vệ được tập thể này ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Azpilicueta khóc nức nở khi chia tay Chelsea 1
Cesar Azpilicueta chia tay Chelsea và gia nhập Atletico.

Công bằng mà nói, đây mới chính là cuộc sống của tôi. Đã có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời ở đây không chỉ ở trên sân mà còn là cả ở ngoài cuộc sống sau trận đấu. Tôi đã có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng vợ và những đứa nhỏ trong nhà.", trích trong những chia sẻ Azpilicueta gửi tới người hâm mộ Chelsea.

Azpilicueta gia nhập Chelsea từ năm 2012 với mức phí 7 triệu Bảng từ Marseille. Anh trở thành nhân tố không thể thay thế qua nhiều đời HLV khác nhau. Sau 11 năm, cầu thủ người Tây Ban Nha cùng Chelsea giành được nhiều danh hiệu lớn, phải kể tới 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 danh hiệu Europa League, 1 Siêu Cup Châu Âu, 1 FIFA Club World Cup...

Bước vào mùa giải 2023/24, Azpilicueta không còn trong kế hoạch của Chelsea. BLĐ đội bóng tạo điều kiện cho anh ra đi tự do dù vẫn còn 1 năm hợp đồng.

VIDEO: Toàn bộ những chia sẻ của Azpilicueta trong ngày chia tay Chelsea

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X