Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ Chelsea gửi lời chúc may mắn tới Mourinho tại CLB mới

Thứ Năm 21/11/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta, đã chúc thầy cũ Jose Mourinho tất cả những điều tốt nhất với tư cách tân HLV Tottenham.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới nhậm chức tại Spurs và nhận được lời chúc tốt đẹp từ trò cũ tại Chelsea.

Mourinho lên dẫn dắt Tottenham


Jose Mourinho đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Tottenham vào đầu ngày thứ 4 vừa qua, chưa đầy 1 ngày sau khi CLB thành London sa thải Mauricio Pochettino. Nguyên nhân của sự thay đổi này tới từ việc Spurs tụt dốc ở Premier League với chỉ vị trí thứ 14 trên BXH.

Trò cũ Chelsea gửi lời chúc may mắn tới Jose Mourinho tại CLB mới hình ảnh
Jose Mourinho tái xuất ở Tottenham

Trong quá khứ, Mourinho từng dẫn dắt Chelsea tới 3 chức vô địch Premier League trong 2 giai đoạn. Ông có nhiệm vụ cứu vãn mùa giải của đối thủ cùng thành phố chỉ 11 tháng kể từ khi bị Manchester United sa thải.

Trò cũ gửi lời chúc


Bất chấp việc Mourinho gia nhập đối thủ khó ưa của Chelsea, đội trưởng Azpilicueta vẫn dành những lời chúc tốt đẹp cho ông thầy cũ. Hậu vệ người Tây Ban Nha nói với Sky Sports:

Trò cũ Chelsea gửi lời chúc may mắn tới Mourinho tại CLB mới hình ảnh 2
Azpilicueta và Mourinho khi còn ở Chelsea

“Tôi chỉ có thể nói chuyện khi Mourinho ở Chelsea. Chúng tôi đã cùng nhau giành được các danh hiệu nhưng bây giờ, mọi chuyện phải tiếp diễn. Tôi chúc ông ấy mọi điều tốt nhất dù ông ấy đi đến một đối thủ kình địch.”

“Tôi có những kỷ niệm đẹp với ông ấy. Tôi đã chơi nhiều trận dưới sự chỉ đạo của ông ấy và cũng có lúc đối đầu với đội bóng của ông ấy. Rõ ràng trong các trận đấu, chúng tôi đều muốn cùng đội của mình giành chiến thắng, nhưng đây là bóng đá. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp.”


Có một chi tiết đáng chú ý là năm 2015, Mourinho từng khẳng định chắc nịch rằng sẽ không bao giờ đến Tottenham. Lý do là bởi ông có tình cảm lớn với người hâm mộ Chelsea.

Nhưng thời gian trôi qua, sau những chỉ trích, la ó khi cùng Man United gặp lại CLB, Mou đã thay đổi quan điểm. Trong ngày nhậm chức, ông cũng không dành những lời lẽ tốt đẹp cho đội bóng cũ.

Mới nhậm chức ở Spurs, Mourinho đã trơ tráo nói xấu đội bóng cũ
HLV Jose Mourinho đã ngầm chỉ trích lò đào tạo trẻ của các đội bóng cũ khi tâng bốc hệ thống đào tạo trẻ ở Spurs.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X