Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: ‘Tôi hy vọng Hazard sẽ thành công với Real Madrid’

Thứ Năm 30/05/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta chúc Eden Hazard thành công tại Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ hiện đang tiến sát tới hợp đồng gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cesar Azpilicueta rất buồn khi phải chứng kiến đồng đội tài năng tiến gần cánh cửa rời Chelsea. Tuy nhiên, đội trưởng tương lai của The Blues biểu dương Eden Hazard trước sự trung thực của anh.

Hazard sắp chuyển sang Real


Ở chung kết Europa League với Arsenal, Hazard thêm một lần trở thành người hùng của Chelsea. Anh lập một cú đúp cộng thêm 1 pha kiến tạo cho Pedro, góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 4-1 của The Blues.

Cesar Azpilicueta chúc Eden Hazard thành công tại Real Madrid hình ảnh
Chelsea mới cùng Chelsea vô địch Europa League

Sau trận, khi trả lời phỏng vấn, Hazard thừa nhận đó có lẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho Chelsea. Hiện tại, giữa CLB chủ quản của Hazard và Real Madrid vẫn đang đàm phán về mức giá cho 1 năm hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi.

Chelsea muốn nhận được 130 triệu euro (112 triệu bảng) còn Real đang muốn giảm con số này xuống. Dù vậy, khoảng cách giữa đôi bên là không lớn và trong ít ngày tới họ có thể sẽ đạt được thỏa thuận chung.

Sao Chelsea đồng loạt gửi lời tri ân Hazard
Sau khi giành chức vô địch Europa League, Hazard đã lên tiếng khẳng định sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè này. Và các đồng đội ở Chelsea đã gửi những lời tri ân...


Đồng đội có lời chúc


Cesar Azpilicueta chúc Eden Hazard thành công tại Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ hiện đang tiến sát tới hợp đồng gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Sẽ rất buồn khi Hazard ra đi”, Azpilicueta nói. “Đó là một người bạn tuyệt vời, một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một phần rất quan trọng trong đội bóng của chúng tôi. Một người bạn rất tốt của tôi, rất thân thiết.”

Azpilicueta ‘Tôi hy vọng Hazard sẽ thành công với Real Madrid’ hình ảnh 2

Cesar Azpilicueta chúc Eden Hazard thành công tại Real Madrid


“Chúng tôi cùng nhau gia nhập Chelsea 7 năm trước từ Pháp. Bạn biết trong thời khắc Hazard ra đi, chắc chắn tôi sẽ rất buồn. Thành thật mà nói, thời gian mà cậu ấy phải đương đầu với những tin đồn rất khó khăn. Cậu ấy luôn thể hiện quyết tâm không ký hợp đồng với một đội bóng Anh, ngay cả khi nhận được đề nghị giá trị hơn.”

“Đó chưa bao giờ là một người ích kỷ. Cậu ấy luôn có ước mơ được chơi cho Real Madrid và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy luôn trung thực cho đến ngày cuối cùng.”

Người nhiều khả năng sẽ thế vai Gary Cahill đeo băng đội trưởng Chelsea mùa tới nói thêm: “Đó là lý do tại sao người hâm mộ yêu mến Hazard. Cậu ấy đã không chấp nhận một hợp đồng đối đầu với Chelsea, chỉ luôn cống hiến hết mình.”

“Hazard rất rõ ràng với CLB và đó là lý do CLB cũng hài lòng với cậu ấy. Rõ ràng, đang có một cơ hội lớn cho cậu ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời đối với chúng tôi và tôi hy vọng cậu ấy sẽ giành được những danh hiệu lớn tại Real Madrid.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X