Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cesar Azpilicueta chưa cho thấy giá trị và vai trò của mình"

Thứ Ba 03/09/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta sa sút phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải này, người cũ Chelsea Tony Cascarino tỏ ra không hài lòng với cầu thủ đang đeo băng thủ quân của The Blues.

Cesar Azpilicueta chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này


Sau sự ra đi của Gary Cahill, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã được HLV Lampard tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Chelsea. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Tây Ban Nha duy trì sự ổn định rất lớn, anh xứng đáng với tấm băng thủ quân.
Cesar Azpilicueta sa sút phong độ, người cũ nhắc nhở hình ảnh

Cesar Azpilicueta chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải


Khi mà rất nhiều vấn đề bủa vây Chelsea người ta kỳ vọng rất nhiều vào Cesar Azpilicueta, NHM đội bóng thành London hy vọng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ chứng tỏ khả năng của mình, qua đó cùng với Lampard giúp The Blues tiến về phía trước.

Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này ngôi sao 30 tuổi chơi không quá ấn tượng, trong trận hòa 2-2 trước Sheffield United tại Stamford Bridge hậu vệ này mắc lỗi trong cả hai bàn thua của The Blues. Cả 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea đều để thủng lưới, điều đó cho thấy hàng thủ của họ chơi không quá ấn tượng.

Cesar Azpilicueta sa sút phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải này, người cũ Chelsea Tony Cascarino tỏ ra không hài lòng với cầu thủ đang đeo băng thủ quân của The Blues.

“Azpilicueta rõ ràng chưa làm tốt công việc của mình, cậu ấy chưa cho thấy vai trò của một người đội trưởng. Tôi muốn cậu ấy khẳng định giá trị của tấm băng thủ quân, tôi muốn cậu ấy nhanh chóng cải thiện phong độ”.

“Cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Branislav Ivanovic, người cũng từng là cầu thủ quan trọng của Chelsea, sau đó sa sút và phải ra đi. Tôi bắt đầu tự hỏi liệu mùa này sẽ phải chứng kiến điều tương tự xảy ra với Cesar Azpilicueta. Chắc chắn tôi không muốn điều đó xảy ra, tôi muốn cậu ấy tự thay đổi mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X