Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta chỉ ra lý do ‘bom tấn’ của Chelsea không đá chính

Thứ Sáu 25/10/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta tin rằng Christian Pulisic là một cầu thủ giỏi nhưng đội hình xuất phát của Chelsea lúc này chơi quá tốt.

Pulisic liên tục dự bị


Đầu năm 2019, Chelsea chi ra 58 triệu bảng để sở hữu Christian Pulisic từ Dortmund. Sau nửa mùa cho mượn ở chính đội bóng Đức, sao trẻ 21 tuổi đã chính thức quay lại London thi đấu. Có điều thay vì thế vai trò của Eden Hazard như kỳ vọng, Pulisic ngày một dự bị nhiều hơn.

Lần đá chính gần nhất của tuyển thủ Mỹ cho Chelsea là trước Grimsby ở cúp liên đoàn Anh cách đây 1 tháng. Từ đó tới nay, Pulisic chỉ ra sân 3 lần với tổng thời lượng 60 phút.

Azpilicueta chỉ ra lý do Christian Pulisic không đá chính hình ảnh
Pulisic mới kiến tạo cho Batshuayi lập công


Azpilicueta có lý giải


Pulisic có vẻ đang hòa nhập tốt hơn với Chelsea. Bằng chứng là 4 lần góp mặt gần nhất, anh có tới 3 kiến tạo. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1998 đã căng ngang dọn cỗ cho Michy Batshuayi ghi bàn duy nhất giúp The Blues hạ Ajax 1-0 ở Champions League.

Azpilicueta ấn tượng với những gì Pulisic đã thực hiện sau một khởi đầu khó khăn ở Chelsea. Anh nói: “Christian đã làm việc rất chăm chỉ, chúng tôi biết rằng chỉ có 11 người được đá chính và 7 trên băng ghế dự bị. Anh ấy vẫn đang tiếp tục làm việc chăm chỉ.”

“Khi xuất hiện ở 2 trận đấu gần đây, anh ấy đã tạo ra một tác động đáng kể và đã thay đổi trận đấu. Anh ấy không ngại dẫn bóng vào vòng cấm và tạo ra các cơ hội. Trước Ajax, anh ấy đã có 1 kiến tạo.”

“Chúng tôi là một tập thể với mọi người đều quan trọng và chúng tôi phải sát cánh cùng nhau. Christian 21 tuổi và anh ấy đã chơi từ khi còn trẻ ở Dortmund. Nhưng nước Anh thì khác. Tốc độ của trận đấu cũng khác và chúng ta không thể quên điều này.”

“Đôi khi bạn cần thêm thời gian để thích nghi với các trận đấu nhưng anh ấy đã làm được điều đó trong 2 trận qua. Đó là những gì chúng tôi cần Christian làm nhưng chúng tôi cần giữ kiên nhẫn khi làm việc với những cầu thủ trẻ.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X