Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea chỉ ra điều cần cải thiện sau trận thắng Tottenham

Thứ Năm 13/01/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng sau khi vào Chung kết Carabao Cup, đội trưởng Azpilicueta không quên nhắc nhở các đồng đội về những điều cần nhanh chóng cải thiện.

Chelsea vào Chung kết Carabao Cup

Rạng sáng nay, Chelsea đánh bại Tottenham với tỉ số tối thiểu nhờ bàn thắng của Antonio Rudiger trong khuôn khổ trận Bán kết lượt về Carabao Cup. Qua đó, The Blues thẳng tiến vào trận Chung kết khi giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Trải qua 2 lượt trận, Chelsea dù thiếu đi một số vị trí quan trọng vẫn thể hiện được sự vượt trội so với Tottenham để thắng xứng đáng. Tuy vậy, đội trưởng Cesar Azpilicueta cho rằng mình cùng các đồng đội vẫn còn có những điều cần cải thiện nếu muốn tiếp tục gặt hái kết quả khả quan trong thời gian tới.

Azpilicueta
Azpilicueta cho rằng Chelsea cần làm tốt hơn trong những pha bóng ở 1/3 cuối sân đối phương.

Đội trưởng của Chelsea chia sẻ:

"Thật tuyệt vời khi góp mặt trong trận Chung kết đầu tiên của mùa giải. Chúng tôi đều muốn giành chiến thắng để có được danh hiệu. Nhưng tất cả mọi người đều phải gác lại niềm vui này đã. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm khi chặng đường phía trước vẫn còn nhiều khó khăn.

Chelsea thi đấu với tinh thần tốt. Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi không thể kết liễu được những cơ hội nguy hiểm, điều đáng ra chúng tôi có khả năng làm được. Chúng tôi chuyền hỏng, xử lý lỗi rất nhiều trong 1/3 cuối sân đối phương. Đây là điều toàn đội cần nghiêm khắc rút kinh nghiệm.

Ngày hôm nay, Chelsea có bàn thắng sớm để tạo ra lợi thế. Nhưng đáng ra chúng tôi phải có thêm bàn thắng trong thế trận như vậy."

Đưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup, HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượngĐưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup, HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượng
HLV Tuchel đã trở thành HLV đầu tiên của Chelsea đưa đội bóng này vào các trận chung kết Carabao Cup, FA Cup và Champions League.
Lần thứ 3 ở mùa giải này trận đấu của Tottenham bị tạm dừngLần thứ 3 ở mùa giải này trận đấu của Tottenham bị tạm dừng
Trận Tottenham vs Chelsea đã phải tạm dừng ít phút do một CĐV trên khán đài cần sự trợ giúp của y tế, đây là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay trận đấu của Spurs bị...
IQ vô cực: Kepa bỏ khung thành để bẫy việt vị đối phươngIQ vô cực: Kepa bỏ khung thành để bẫy việt vị đối phương
Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có một pha xử lý thông minh khi bỏ khung thành ra xa để đẩy Harry Kane vào thế việt vị trong khoảnh khắc sút tung lưới Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X