Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: "Chelsea sống tốt mà không cần Costa và Hazard"

Thứ Bảy 01/04/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Azpilicueta khẳng định chelsea hoàn toàn có thể sống tốt mà không cần bộ ba Diego Costa , Eden Hazard và Thibaut Courtois.


Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất những ngôi sao lớn ở Hè 2017. Tiền đạo Diego Costa đang được một số đội bóng của Trung Quốc mời gọi. Ở mùa giải này, đã có thời điểm chân sút người Tây Ban Nha sao nhãng chuyện tập luyện vì những lời mời gọi hấp dẫn từ đội bóng của châu Á, thậm chí anh còn xuất hiện mâu thuẫn với HLV Conte. Theo báo chí Anh, khả năng Costa rời Chelsea là không hề nhỏ. Việc hưởng mức lương cao nhất thế giới đang thôi thúc cầu thủ này. The Blues cũng đang nhắm Lukaku hay Morata là những người thay thế.
Hau ve Azpilicueta Chelsea khong can Costa va Hazard hinh anh
Hazard và Costa đứng trước khả năng rời Chelsea

Ngôi sao Eden Hazard cũng có khả năng rời Stamford Bridge. Cầu thủ người Bỉ đang được Real liên hệ. Đã có những nguồn tin cho rằng ngôi sao sinh năm 1991 đã tìm nhà và tìm trường học cho con ở thành phố Madrid. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều rất muốn có Hazard, và một khi Los Blancos đã nhắm ai thì cầu thủ đó cũng rất khó để từ chối. Mới nhất, thủ môn Courtois cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha.
Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngày 1/4): Không dễ hạ “Đại bàng”
Lợi thế sân nhà giúp Chelsea có thể tin tưởng vào một chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang vật lộn trụ hạng là Crystal Palace. Tuy nhiên, nếu so...

Nếu mất Diego Costa , Eden Hazard và Thibaut Courtois ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, sức mạnh của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên, hậu vệ Azpilicueta
lại không nghĩ như vậy: “Họ là những cầu thủ quan trọng của Chelsea. Họ đều khẳng định hạnh phúc ở Stamford Bridge và không muốn ra đi. Bởi vậy, nếu những cầu thủ này rời Chelsea thì thực sự xấu hổ. Nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea đủ sức sống tốt mà không cần họ. HLV Conte là một trong những nhà cầm quân tài năng, Chelsea sẽ không sa sút vì mất đi một số cầu thủ”.
Hau ve Azpilicueta Chelsea khong can Costa va Hazard hinh anh 2
Hậu vệ Azpilicueta cho rằng Chelsea có thể sống tốt mà không cần Costa, Hazard hay Courtois

Hậu vệ Cesar Azpilicueta đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Chelsea dưới thời HLV Conte. Mới đây, Azpilicueta của Chelsea cũng đã chấp nhận gia hạn hợp đồng. Phong độ xuất sắc của cầu thủ này là một trong những lý do giúp The Blues sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Hiện đội bóng thành London đang dẫn đầu Premier League với 10 điểm hơn Tottenham, đội xếp thứ 2. Khả năng vô địch của đội chủ sân Stamford Bridge đang là rất cao, vấn đề chỉ là họ sẽ đăng quang vào thời gian nào của mùa giải mà thôi.

T.N - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X