Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: "Chelsea sẽ chấm dứt mạch bất bại của Man City ở Ngoại hạng Anh"

Thứ Ba 06/11/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta nhận định trận Chelsea vs Man City, ngôi sao người TBN tuyên bố The Blues sẽ cắt mạch bất bại của Man xanh trong trận đấu tại sân Stamford Bridge.

Cesar Azpilicueta quyết tâm đánh bại Man City


Cả Chelsea và Man City đều chơi rất tốt ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Họ cùng với Liverpool là 3 CLB chưa thua sau 11 vòng đấu đầu tiên. Hiện Man xanh đang dẫn đầu, Chelsea xếp thứ 2 với 2 điểm ít hơn.
Cesar Azpilicueta nói về trận Chelsea vs Man City hình ảnh

Chelsea đang có phong độ tốt


Vào ngày 08/12, hai đội sẽ có cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cesar Azpilicueta nói về trận Chelsea vs Man City, ngôi sao người TBN tuyên bố The Blues sẽ cắt mạch bất bại của Man xanh trong trận đấu tại sân Stamford Bridge.

“Man City là một đội bóng mạnh, họ đang đạt phong độ rất cao. Họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng Chelsea cũng đang duy trì phong độ tốt. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ trong trận đấu tại Stamford Bridge vào đầu tháng 12 tới đây”.

“Chúng tôi biết rằng để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea cần giành chiến thắng trên sân nhà, đặc biệt là trong những trận đấu với những đối thủ trực tiếp. Chúng tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, Chelsea phải liên tục hoàn thiện mình, điều đó giúp chúng tôi có thể hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải”.
Azpilicueta tuyen bo Chelsea du suc danh bai Man City

Azpilicueta tuyên bố Chelsea đủ sức đánh bại Man City


Cesar Azpilicueta phát biểu về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Chelsea đang có sự khởi đầu tốt dưới thời nhà cầm quân người Italia: “Ông ấy đã đem đến sự tươi mới cho đội bóng, ông ấy đã tạo ra những điều tích cực ở Stamford Bridge”.

“HLV Sarri là một người tài năng và thân thiện, ông ấy đang giúp các cầu thủ phát huy tối đa khả năng của mình. Ông ấy vẫn cần thêm thời gian để giúp Chelsea trở nên hoàn hảo, chúng tôi đang chơi tốt nhưng tôi tin rằng Chelsea có thể tốt hơn nữa trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X