Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”

Thứ Ba 19/01/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta chỉ ra đội hình Chelsea vẫn còn trong quá trình hoàn thiện nhưng tinh thần chiến đấu của họ vẫn luôn là cao nhất.

Chelsea gây thất vọng

Với khoản đầu tư 250 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea nhận được rất nhiều kỳ vọng. Nhưng chuỗi trận bết bát vừa qua đã khiến The Blues trượt dần khỏi những mục tiêu đặt ra.

Cesar Azpilicueta Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất hình ảnh
Thầy trò Lampard đang chịu nhiều áp lực

Dù ngắt mạch 3 trận không thắng tại Premier League khi vượt qua Fulham 1-0, Chelsea vẫn chỉ có vị trí thứ 7 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Liverpool 5 điểm. Chắc chắn, đó không phải điều làm hài lòng ông chủ Roman Abramovich và ban lãnh đạo của họ sau những sự đầu tư lớn.

Azpilicueta trấn an

Bất chấp hoàn cảnh hiện nay, Cesar Azpilicueta khẳng định sự quyết tâm nơi Chelsea vẫn là cao nhất. Đội trưởng kỳ cựu của sân Stamford Bridge nói với Sky Sports: “Chúng tôi là Chelsea, luôn đòi hỏi rất cao ở bản thân và luôn muốn chiến đấu cao nhất có thể cho tất cả.”

“Vì vậy, khi kết quả không như mong muốn, chúng tôi muốn cải thiện. Hy vọng rằng chiến thắng trước Fulham có thể đội bóng tự tin hơn và chơi tốt hơn trong trận tới với Leicester. Đó là khi chúng tôi phải chơi tốt nhất, phải thể hiện sự tự tin, phải tin vào bản thân và hy vọng có thể làm tốt, giành chiến thắng.”

Cesar Azpilicueta
Azpilicueta tin mọi thành viên Chelsea đều rất quyết tâm

Vào 3h15 ngày 20/1, Chelsea sẽ làm khách của Leicester, đội hơn họ 4 bậc và 6 điểm trên BXH Premier League. Azpilicueta nói thêm về sự bất ổn của The Blues trước trận:

“Chúng tôi biết vào đầu tháng 12, Chelsea đã dẫn đầu Premier League và được mọi người kỳ vọng giành danh hiệu. Nhưng trong 1 tháng đội bóng không có được kết quả tốt, tình hình đã rất khác.”

“Đặc biệt ở mùa giải này, khi tất cả đều rất gần với ngôi đầu, chúng tôi biết nếu tìm lại sự ổn định như hồi tháng 11 và đầu tháng 12, khi Chelsea chơi tốt và có kết quả tốt cả trong và ngoài nước nước Anh, mọi chuyện sẽ được xoay chuyển. Đó là mục tiêu của chúng tôi.”

“Ai cũng biết đứng đầu Premier League là điều khó khăn và bạn phải cống hiến hết mình trong mỗi trận đấu. Như trước Fulham, đối thủ chỉ có 10 người trong hiệp 2, mọi thứ vẫn không dễ dàng. Họ đã từng cầm hòa cả Liverpool lẫn Tottenham.”

“Mọi trận đấu đều rất khó khăn và sự tập trung của chúng tôi phải dồn vào trận đấu tiếp theo. Hãy xem Chelsea sẽ làm được gì trong thời gian tới.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X