Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: Chelsea không bỏ cuộc trong cuộc đua top 4

Thứ Năm 09/02/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng cho mục tiêu top 4 chứ không bỏ cuộc khi đang đối mặt với nhiều bất lợi về điểm số.

Azpilicueta nói về mục tiêu của Chelsea

Sau 21 trận đã đấu ở Premier League, Chelsea mới chỉ giành 30 điểm và đang xếp thứ chín trên BXH. The Blues bị top 4 bỏ xa tới 10 điểm. 

Cơ hội để Chelsea kết thúc mùa giải trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới rất khó khăn. Song, đội trưởng Cesar Azpilicueta khẳng định The Blues sẽ chiến đấu đến cùng chứ không từ bỏ. 

Hậu vệ sinh năm 1989 chia sẻ trên The Athletic:

"Chelsea sẽ không từ bỏ. Hiện tại, chúng tôi đang ở vị trí không đúng như mong muốn. Chúng tôi đã bị loại khỏi 2 đấu trường và chỉ còn 2 mục tiêu ở Ngoại Hạng Anh cùng Champions League.

Mọi người hẳn còn nhớ mùa giải 2020/21. Không nhiều người kì vọng vào chúng tôi. Nhưng Chelsea đã trải qua nửa sau mùa giải bùng nổ và vô địch Champions League, đồng thời kết thúc mùa giải trong top 4. Năm nay, chúng tôi sẽ cố gắng lặp lại điều đó. Chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng."

Azpilicueta Chelsea không bỏ cuộc trong cuộc đua top 4 1
Azpilicueta khẳng định Chelsea không bỏ cuộc trong cuộc đua top 4.

Bất chấp việc Chelsea trải qua nhiều khó khăn, Azpilicueta khẳng định không hối hận khi gia hạn hợp đồng vào mùa hè 2022 vừa qua.

"Đó là vấn đề về lòng trung thành. Chelsea đã trao cho tôi mọi thứ. Tại đây, tôi còn được tín nhiệm khi là đội trưởng trong nhiều năm.

Thời điểm ấy, đội bóng có nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng. Với bản thân tôi, câu trả lời nằm ở hành động. Tôi quyết định kí hợp đồng với và tin rằng Chelsea sẽ bước sang kỉ nguyên mới thành công sau khi đổi chủ. Tôi chẳng có gì phải hối hận với quyết định của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X