Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Bảy 08/05/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Cesar Azpilicueta tuyên bố mục tiêu của Chelsea là 3 điểm.

Chelsea quyết đánh bại Man City


Chelsea và Man City là 2 đại diện cuối cùng tham dự trận chung kết Champions League 2020/21. Tuy nhiên, trước khi đụng độ vào rạng sáng ngày 30/5 tới đây, hai đội sẽ gặp nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh.
Azpilicueta cảnh báo Man City

Hậu vệ Azpilicueta cảnh báo Man City


Man City muốn giành 3 điểm, qua đó vô địch Ngoại hạng Anh trước 3 vòng đấu. Bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng rất muốn giành chiến thắng, qua đó chiếm vị trí thứ 3 của Leicester, đội bóng vừa thua sốc 2-4 trên sân nhà trước Newcastle.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City, hậu vệ Cesar Azpilicueta nói với Sky Sports: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Khoảng cách với nhóm bám đuổi ở Ngoại hạng Anh là không lớn, bởi vậy chúng tôi sẽ đến Etihad và giành 3 điểm. Chúng tôi là một tập thể tốt, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ”.

Nói về hành trình của Chelsea ở Champions League mùa này, Azpilicueta tiếp tục: “Rất vui khi có mặt trong trận chung kết Champions League. Chelsea đã chơi rất tốt trong 2 trận bán kết với Real Madrid. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn ở trận lượt về”.

“Vẫn còn một trận đấu khó khăn nữa ở phía trước. Chelsea đã đi đến trận chung kết và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng Man City là một đội bóng mạnh, chúng tôi đã nhiều lần đụng độ họ, nhưng ở chung kết Champions League thì mọi thứ rất khác”.
Chelsea nhận tin vui trước trận chung kết FA CupChelsea nhận tin vui trước trận chung kết FA Cup
Chelsea vừa bất ngờ đón tin vui trước trận chung kết FA Cup với Leicester. Theo đó, trung vệ Jonny Evans của đối thủ dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ...
Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain không đóng góp quá nhiều cho Chelsea ở mùa giải năm nay bởi những chấn thương, HLV Klopp cũng có những chia sẻ về cầu thủ người...
Trước đại chiến, Pep Guardiola lên tiếng về tài năng của Thomas TuchelTrước đại chiến, Pep Guardiola lên tiếng về tài năng của Thomas Tuchel
Trước trận tiếp Chelsea trên sân Etihad ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tài năng của HLV Thomas Tuchel.
Nhận định Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5): Căng thẳng tột độNhận định Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5): Căng thẳng tột độ
Một chiến thắng trước Chelsea trên sân Etihad sẽ giúp Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này trước 3 vòng đấu, song The Blues sẽ không để thầy trò...
Nhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tátNhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tát
Tottenham sẽ mong có 3 điểm trước Leeds và chờ đội đứng thứ 4 là Chelsea sảy chân để nhen nhóm hy vọng giành vé dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X