Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Arsenal

Thứ Sáu 25/12/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta nói về trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ là đội bóng không dễ bị đánh bại dù họ đang không có phong độ tốt.

Cesar Azpilicueta cảnh báo các đồng đội


Trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Chelsea. Pháo thủ vừa thất bại 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn. Trước đó, họ có chuỗi 7 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 thất bại.
Hậu vệ Cesar Azpilicueta phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea hình ảnh

Azpilicueta cảnh báo Chelsea trước trận gặp Arsenal


Hiện đội chủ sân Emirates đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng khi chỉ có 14 điểm, hơn vị trí thứ 18 của Fulham 4 điểm. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng HLV Mikel Arteta đứng trước khả năng bị sa thải.

Chelsea vừa dễ dàng đánh bại West Ham 3-0, họ được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. Mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta nói về trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ là đội bóng không dễ bị đánh bại dù họ đang không có phong độ tốt. Anh nói:

"Đúng là Arsenal đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhưng chúng tôi biết phẩm chất của đối thủ. Họ có những cầu thủ nguy hiểm nên chúng tôi phải đương đầu với điều đó. Chelsea cần phải tôn trọng Arsenal".

"Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, Chelsea cần chơi với quyết tâm cao nhất mới hy vọng có thể giành 3 điểm. Chúng tôi sẽ đến đó và chơi trận đấu của mình. Chúng tôi có đủ tự tin và niềm tin để làm điều đó và mục tiêu là cố gắng giành lấy điểm số.”

Ở trận chung kết FA Cup mùa trước, Arsenal đã đánh bại Chelsea để đoạt chức vô địch. Và việc Cesar Azpilicueta tỏ ra khiêm tốn cũng là điều dễ hiểu.
Đâu là tân binh gây ấn tượng nhất của Chelsea ở Hè 2020?
Trung vệ Thiago Silva đang chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, người cũ Tottenham, Tim Sherwood cho rằng cầu thủ người Brazil là tân binh đang chơi tốt nhất ở...
Petr Cech: Người không bao giờ cho bộ não tạm dừng hoạt động
Đối với một thủ môn vừa giải nghệ, vai trò Cố vấn Chuyên môn và Kỹ thuật ở Chelsea (hay nhiều người coi là tương đương Giám đốc Kỹ thuật) rất hấp dẫn bởi nó...
Werner khó đá chính nếu Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại
Cựu cầu thủ Mark Schwarzer khẳng định vị trí của Werner ở Chelsea sẽ trở nên bất định hơn khi Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Erling Haaland
Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Lampard không lo lắng với phong độ tầm tầm của 2 “bom tấn” Chelsea
Frank Lampard khẳng định ông không lo ngại về việc hai cậu học trò Timo Werner và Kai Havertz chưa chứng tỏ được nhiều tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X