Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: ‘Các cầu thủ trẻ Chelsea xứng đáng được trao niềm tin’

Thứ Sáu 03/01/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta đã kêu gọi sự kiên nhẫn với dàn sao trẻ của Chelsea dù họ mới trải qua một loạt trận không thắng.

Đội trưởng The Blues hài lòng với hướng đi từ đội bóng của mình nhưng thừa nhận những vấn đề ngắn hạn cần giải quyết.

Chelsea phong độ phập phù


Ngoài Willian, hàng công Chelsea vào lúc này đa phần gồm những cầu thủ trẻ như Tammy Abraham, Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi và Mason Mount. Nhưng phong độ của họ là khá trồi sụt và ảnh hưởng tới đội bóng.

Cesar Azpilicueta Các cầu thủ trẻ Chelsea xứng đáng được tin hình ảnh
Brighton mới cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1

Sau 8 vòng thua tới 5 tại Premier League, Chelsea lại sảy chân khi bị Brighton cầm chân 1-1. Cú móc bóng tuyệt đẹp của Alireza Jahanbakhsh đã giúp “Những chú mòng biển” có 1 điểm trước The Blues và khiến họ không thể bỏ xa nhóm phía sau dù vẫn đứng thứ 4.

Azpilicueta bênh vực đàn em


Có một cảm giác thất vọng cho Chelsea sau trận đấu khi họ lại đánh rơi 2 điểm đáng tiếc. Tuy nhiên, Cesar Azpilicueta tin rằng các cầu thủ trẻ của CLB xứng đáng có được sự kiên nhẫn sau khi có được vị trí thứ 4.

Hậu vệ người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi đã có những thăng trầm. Chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời và chiến thắng. Sau đó, trong vài trận đấu gần đây, chúng tôi đã không tìm thấy sự ổn định và mất rất nhiều điểm, đặc biệt là ở sân nhà.”

Cesar Azpilicueta
Cesar Azpilicueta kêu gọi niềm tin cho các sao trẻ The Blues

“Đó là điều chúng tôi đang cố gắng cải thiện nhanh nhất có thể bởi vì để đứng đầu, chúng tôi cần tìm sự nhất quán tại sân nhà. Chúng tôi cần phải vững vàng hơn và lấy lại phong độ tại sân nhà vì chúng tôi biết mọi trận đấu đều khó khăn.”

“Nhưng chúng tôi biết điều đó nằm trong tay của chúng tôi. Chúng tôi có nó trong tay. Chúng tôi ở vị trí thứ 4 và nếu chúng tôi làm tròn công việc của mình, chúng tôi sẽ bảo toàn nó.”


“Điều đó tùy thuộc vào chúng tôi dù còn rất nhiều trận đấu phía trước. Sẽ còn FA Cup và Champions League sắp đến. Khi chúng tôi giành chiến thắng trở lại, chúng tôi đã chiến thắng với tư cách tập thể. Bây giờ chúng tôi không chiến thắng, điều đó tùy thuộc vào chúng tôi.”

“Chúng tôi làm việc cùng nhau cho mục tiêu chung. Dù có những cầu thủ trẻ xung quanh, nhưng chúng tôi là Chelsea. Mỗi khi vào sân, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Trong mọi trận đấu, chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng.”

“Đôi khi, chúng tôi đã không ở cấp độ của mình nhưng chúng tôi phải nâng nó lên để đi đến nơi mình muốn. Chúng ta không thể quên các cầu thủ đã làm gì mùa trước. Họ đã chơi ở những môi trường và hoàn cảnh khác nhau.”

“Đây là năm đầu tiên của họ ở Premier League và họ đang làm rất tốt. Đó là một phần của quá trình và chúng tôi cần phải đoàn kết với nhau. Chúng tôi rất vui vì sau khi làm việc chăm chỉ cùng ban huấn luyện, những chàng trai trẻ này đã có cơ hội.”

“Một số người trở về từ các hợp đồng cho mượn, một số từ học viện và trực tiếp với chúng tôi. Đó là một phần sự tiến bộ của họ và tôi chắc chắn rằng họ sẽ giữ cho đội bóng phát triển nhiều hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X