Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League tiết lộ lý do từ chối Real và Barca

Chủ Nhật 03/05/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ayoze Perez đã giải thích lý do tại sao anh chọn Newcastle trong quá khứ thay vì Real Madrid và Barcelona.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thu hút sự quan tâm từ cả hai gã khổng lồ trong nước khi còn ở Tenerife, nhưng đã quyết định sang Anh thi đấu.

Perez từ chối Real và Barca

Vào năm 2014, Ayoze Perez sau một mùa giải ấn tượng cùng Tenerife ở giải hạng 2 Tây Ban Nha đã nhận được sự chú ý từ các CLB khắp châu Âu. Những Real Madrid và Barcelona đều đã cử đại diện liên lạc với cầu thủ sinh năm 1993.

Ayoze Perez nam trong tam ngam cua M.U.
Ayoze Perez tới Newcastle thay vì Real hay Barca

Dù vậy, cả hai đều không có kế hoạch rõ ràng trong việc sử dụng Perez. Do đó, mũi công 27 tuổi quyết định sang Anh và đầu quân cho Newcastle. Về thời điểm cách đây 6 năm, anh chia sẻ với talkSPORT:

Chia sẻ lý do
 
“Những người phụ trách đội trẻ ở Real Madrid và Barcelona muốn có tôi nhưng chỉ có kế hoạch sử dụng tôi ở giải hạng 2 một lần nữa. Những Porto và Newcastle đều đề nghị xếp tôi trên đội 1.”

“Rõ ràng, tới những CLB như Real Madrid hay Barcelona luôn đặc biệt. Nhưng phải chơi ở đội trẻ khiến tôi nghĩ có lẽ đó không phải là bước đi đúng đắn. Tôi đã đến gần, rất gần với Porto nhưng một chi tiết nhỏ khiến vụ chuyển nhượng bị trì hoãn.”

Sao Premier League tiết lộ lý do từ chối Real và Barca hình ảnh 2
Cầu thủ 27 tuổi hiện đang khoác áo Newcastle

“Đúng lúc đó, Newcastle đã gọi điện và rất quan tâm đến tôi. Họ không quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt. Tôi luôn có ước mơ được chơi ở Premier League nên đó là cơ hội không thể bỏ qua.”


Perez đã trải qua 5 năm với Newcastle, ghi được 48 bàn thắng sau 195 trận trên mọi đấu trường. Mùa hè năm 2019, anh chuyển sang Leicester với giá 30 triệu bảng và đang trải qua mùa đầu tiên ấn tượng.

29 vòng đấu đã qua trước khi mùa giải tạm dừng bởi virus corona, Leicester giành 53 điểm, xếp thứ 3 trên BXH Premier League. Trong 25 lần đã chơi cho “Bầy cáo”, Perez có 7 bàn cộng 4 kiến tạo tại giải.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X