Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aymeric Laporte rách đùi sau trận hòa Southampton

Chủ Nhật 23/01/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte là người ghi bàn thắng giúp Man City có trận hòa 1-1 trước Southampton, song anh có một vết rách ở đùi sau tình huống vào bóng của cầu thủ đối phương.

Laporte có một vết rách ở đùi


Kyle Walker-Peters đã mở tỷ số cho Southampton ngay từ phút thứ 7 trong trận tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Phải tới phút 65 đội khách mới có được bàn gỡ. Trung vệ Aymeric Laporte là người ghi bàn sau đường kiến tạo của Kevin de Bruyne.

Dù rất nỗ lực nhưng Man City không thể ghi thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu. Hòa 1-1 tại ST Mary, chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp của Man xanh đã bị chặn đứng. Họ cũng đứng trước khả năng để Liverpool thu hẹp khoảng cách trên BXH.
 
Laporte có một vết rách ở đùi

Laporte nằm sân sau pha vào bóng của đối phương


Aymeric Laporte là người ghi bàn thắng giúp Man City có trận hòa 1-1 trước Southampton, song anh có một vết rách ở đùi sau tình huống va chạm với Armstrong bên phía đội chủ nhà. Pha tắc bóng của cầu thủ bên phía Southampton khiến cầu thủ người TBN ngã xuống đau đớn, rất may là anh có thể tiếp tục thi đấu.

Sau trận đấu, Laporte đăng lên trang cá nhân hình ảnh vết rách ở đùi sau pha vào bóng của Armstrong, anh không hài lòng khi trọng tài không rút thẻ đỏ với cầu thủ của đội chủ nhà. Chuyên gia Sky Sports, Graeme Souness cho rằng Armstrong phải cảm thấy may mắn vì không bị đuổi khỏi sân, theo ông thì nhiều trọng tài sẽ rút thẻ đỏ trực tiếp ở tình huống này.
 
Laporte có một vết rách ở đùi

Laporte có một vết rách ở đùi


Nói về trận hòa 1-1 trước Southampton, Laporte nói với BBC: “Thật khó khăn, họ đã chơi thứ bóng đá rất khó chịu. Tôi nghĩ Man City xứng đáng giành chiến thắng hơn. Chúng tôi đã đánh rơi hai điểm, nhưng đôi khi bạn không thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở những trận đấu tiếp theo”.

Pep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại SouthamptonPep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại Southampton
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy hài lòng khi Man City có trận hòa trên sân của Southampton.
Kevin De Bruyne sánh ngang với David BeckhamKevin De Bruyne sánh ngang với David Beckham
Với đường kiến tạo giúp Aymeric Laporte ghi bàn vào lưới Southampton, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã cân bằng số đường kiến tạo ở Premier League với...
Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏMan City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏ
Trung vệ Aymeric Laporte cho rằng mặt sân nhỏ của St. Mary’s là yếu tố khiến Man City bị Southampton cầm chân ở trận đấu mới đây.
Southampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man CitySouthampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man City
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy giữa Southampton vs Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Man City chấm dứt mạch 12...
Bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và LiverpoolBất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng trận đấu Crystal Palace vs Liverpool sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Nếu điều đó xảy ra The Kop có thể bị Man City bỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X