Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Manchester City mơ về ‘cú ăn 4’ vĩ đại

Thứ Sáu 01/02/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte phát biểu về mục tiêu của Man City. Hậu vệ người Pháp thay đội bóng hứa hẹn rằng sẽ quyết tâm giành cả 4 danh hiệu có thể.

Aymeric Laporte phát biểu về mục tiêu của Man City đã hứa rằng họ sẽ chiến đấu đến cùng trên cả 4 đấu trường đang tham dự. Khẳng định này của Laporte tới không lâu sau khi The Citizens thua sốc 2-1 trước Newcastle United tại vòng 24 Premier League.

Dù sau đó 1 ngày, Liverpool chỉ có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Leicester City song cách biệt giữa Man City với họ vẫn là 5 điểm kém hơn. Dù vậy, vẫn còn 14 vòng đấu cho Nửa xanh thành Manchester phấn đấu bên cạnh 3 đấu trường khác.

Aymeric Laporte phát biểu về mục tiêu của Man City hình ảnh

Aymeric Laporte phát biểu về mục tiêu của Man City


Man City đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, vòng 5 cúp FA và vòng 1/8 Champions League. Và Laporte, người gia nhập từ Athletic Bilbao vào tháng 1 năm 2018 tự tin họ có thể thách thức tất cả các danh hiệu.

“Tương lai sẽ trả lời tất cả. Chúng tôi phải tập trung để chiến thắng mọi trận đấu trước mắt, ở tất cả các đấu trường mình tham dự cho đến khi mùa giải kết thúc”, trang web chính thức của Man City trích lời hậu vệ 24 tuổi.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành được mọi thứ có thể. Đó là tinh thần cần có trong bóng đá khi bạn cố gắng giành được tất cả. Đó là những gì chúng tôi phấn đấu và thực hiện.”

Cuối tuần này, Man City sẽ vấp phải một thử thách đáng gờm mang tên Arsenal tại vòng 25 Premier League. Đội bóng thành London mới đánh bại Cardiff 2-1 để đánh chiếm vị trí thứ 4 từ tay Chelsea khi cùng có 47 điểm song hơn chỉ số phụ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X