Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aymeric Laporte lên tiếng về chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 16/12/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Everton, trong một diễn biến mới nhất cầu thủ người Pháp cũng cập nhật tình hình chấn thương.

Laporte dính chấn thương sau trận thắng Everton


Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Everton với tỷ số 3-1, cú đúp của Gabriel Jesus và pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Raheem Sterling giúp Man xanh giành trọn vẹn 3 điểm. Chiến thắng trước Everton giúp thầy trò Pep Guardioa tạm thời vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh, họ tạo ra sức ép rất lớn lên Liverpool, đội sẽ tiếp M.U trên sân Anfield vào tối nay.
 
Aymeric Laporte dính chấn thương sau trận thắng Everton hình ảnh

Laporte nói về chấn thương sau trận thắng Everton


Chiến thắng của Man City trước Everton không trọn vẹn khi trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương. Trong hiệp 1, cầu thủ người Pháp đã nằm sân khá lâu sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương, phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế cầu thủ 24 tuổi mới có thể rời sân.

Những tưởng HLV Pep Guardiola sẽ tạo ra sự thay đổi ngay sau tình huống này, nhưng Laporte tiếp tục bước vào sân và thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1994 đá đủ 90 phút trước Everton. Sau trận đấu, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Laporte không thoải mái khi rời sân.

Đã có những ý kiến cho rằng cầu thủ này dính chấn thương nhưng vẫn cố gắng thi đấu, bởi trên băng ghế dự bị John Stones cũng chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Mới nhất, trung vệ người Pháp đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương gặp phải, anh khẳng định.

“Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tình hình sức khỏe của tôi, bản thân tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi không sao cả, tôi gặp một vấn đề nhỏ, nhưng không quá nghiêm trọng, tôi sẵn sàng ra sân trong những trận đấu tiếp theo của Man City”.

Sau chiến thắng 3-1 trước Everton, Man City sẽ có trận đấu với Leicester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần tới. Từ đầu mùa giải, Laporte luôn là lựa chọn hàng đầu trong hệ thống chiến thuật được Pep vận hành.

Jamie Carragher nói về Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool khẳng định Virgil van Dijk và Aymeric Laporte là hai trung vệ tốt nhất của Premier League ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X